Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Tham khảo về phong thủy phòng làm cho việc người tuổi Đinh Sửu

Tags

Mỗi cách thức sắp xếp bàn khiến cho việc đều được chi phối bởi những nhân tố phong thuỷ, cho nên lúc bố trí bàn làm việc, người tuổi đinh sửu cần phải lưu ý tới các nguyên tắc cơ bản dưới đây.

1: Cách thức chọn lọc Vị trí , màu sắc và hướng kê bàn khiến cho việc cho người tuổi đinh sửu
- Năm sinh dương lịch: 1997
- Năm sinh âm lịch: Đinh Sửu
- Quẻ mệnh: Chấn (Mộc)
- Ngũ hành: Giản hạ thủy (Nước dưới khe)

Giới tính: Nam

- Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi đinh sửu là ở phía Tây của văn phòng khiến việc. Vì nam giới tuổi đinh sửu thuộc Đông tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong những hướng Nam (Sinh khí), Đông Nam (Diên niên), Bắc (Thiên y), Đông (Phục Vị)

- Bạn sinh năm đinh sửu mang niên mệnh thuộc Thủy, nên dùng bàn làm việc hình dạng tròn, hình móng ngựa mang những màu sắc như màu trắng, màu nâu, màu đen. Vì màu đen là màu của bản mệnh , còn màu trắng là màu tượng trưng cho hành Kim, mà Kim sinh thổ rất tố cho người tuổi đinh sửu.

- Cần lưu ý kích thước bàn làm cho việc nên tương hợp với các vật dụng trên bàn, không nên quá chật khiến cho giảm hưng phấn làm cho việc, cũng không nên quá rộng tạo cảm giác bất ổn.

Giới tính: Nữ

- Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi đinh sửu là ở phía Tây của văn phòng khiến cho việc. Vì đàn bà tuổi đinh sửu thuộc Đông tứ mệnh, bởi thế bàn khiến việc nên quay về một trong những hướng Nam (Sinh khí), Đông Nam (Diên niên), Bắc (Thiên y), Đông (Phục Vị)

- Bạn sinh năm đinh sửu có niên mệnh thuộc Thủy, nên dùng bàn khiến cho việc hình trạng tròn, hình móng ngựa sở hữu những màu sắc như màu trắng, màu nâu, màu đen. Vì màu đen là màu của bản mệnh , còn màu trắng là màu biểu trưng cho hành Kim, mà Kim sinh thổ rất tố cho người tuổi đinh sửu.

- Cần lưu ý kích thước bàn khiến việc nên tương thích sở hữu những trang bị trên bàn, không nên quá chật khiến cho giảm hưng phấn khiến việc, cũng ko nên quá rộng tạo cảm giác bất ổn.

*Giải nghĩa một số trong khoảng ngữ phong thủy

- Sinh khí: thu hút tài lộc, tên tuổi, thăng quan phát tài.
- Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường thọ
- Diên niên: Củng cố những mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
- Phục vị: Củng cố sức mạnh ý thức, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.
- Họa hại: ko may mắn, thị phi, thất bại.
- Ngũ quỷ: Mất nguồn thu nhập, nghỉ việc khiến cho, gượng nhẹ lộn.
- Lục sát: đảo lộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.
- Tuyệt mệnh: vỡ nợ, bệnh tật chết người.


2: 1 số chú ý khi đặt bàn khiến cho việc

- Bàn khiến việc phải hướng ra cửa: người xưa lúc chọn phòng làm cho việc đã xem xét kỹ phương vị hợp sở hữu tuổi của mình trước chậm tiến độ. bởi thế khi đặt bàn làm cho việc luôn hướng ra cửa, nhưng ko đối diện sở hữu cửa ra vào. cách thức khiến này theo kinh nghiệm của người xưa, khiến người khiến việc luôn tỉnh ngủ, thông minh, làm cho việc được hiệu quả cao. phương pháp sắp đặt này chỉ thích hợp khi 1 người một phòng và phía sau bàn ko mang cửa sổ.

- Phía sau lưng người ngồi nên với điểm tựa: phong thuỷ cho rằng, sau lưng người ngồi phải lấy tường làm “sơn” (núi) tựa, nên gọi là “tựa sơn”. bí quyết bày đặt này khiến cho người ngồi mang đa dạng “quý nhân” phù trợ; đồng nghiệp, viên chức gần gũi, sự nghiệp thăng tiến. tương tự, trong bất kỳ truờng hợp nào, rất kỵ kê bàn khiến cho việc khi ngồi quay mặt vào tường!

- không nên để bàn đối diện có của ra vào. Trường hợp này, phong thuỷ gọi là “phạm môn xung sát”, tư tưởng người làm cho việc luôn bị phân tán, bê trệ, hiệu quả công tác phải chăng, hay mắc sai lầm, có phổ quát người đối địch. ko nên quay lưng ra cửa: theo phong thuỷ học, cách thức ngồi này thiếu “sơn”, tức chỗ dựa. cách ngồi này đi quan hệ thì ko được người nhiệt thành, làm cho việc thì ko được cấp trên chú trọng, cấp dưới nể phục, công sức bỏ ra chỉ thu về 1 nửa.

- không nên đặt bàn giữa phòng (Trung Cung). Phong thuỷ học cho rằng cả bốn bên đều thiếu “sơn”, người làm cho việc luôn ở thế cô lập, ko được nâng đỡ về ý thức và sự nghiệp, luôn thiếu tỉnh táo trong mọi việc tại nhiệm sở, dễ mắc sai trái với tính chiến lược.ảnh hưởng tới sự thăng tiến.

- không đặt bạn khiến cho việc dưới xà ngang, vì người khiến cho việc luôn với cảm giác như bị đè nén.

- không nên đặt bàn hướng ra và cầu thang vì cầu thang là một chỗ cheo leo sẽ tạo cảm giác bất an cho người ngồi khiến việc.

- Nên đặt trên bàn khiến cho việc 1 cột thủy tinh, hoặc quả cầu thạch anh có tác dụng ngưng tụ năng lượng trong ko gian về một điểm, nâng cao khả năng tư duy. Logic

- Nên đặt ở bốn góc bàn khiến cho việc tháp Văn Xương (hình chiếc tháp) theo phong thủy cho rằng nó sẽ có lợi cho học hành giúp sáng láng và sáng láng hơn.

- Đối mang các người hay phải đi công việc xa thì nên đặt đôi ngựa đồng nhỏ trên bàn làm việc theo phong thủy khiến cho tương tự sẽ giúp mọi chuyến đi được thuận buồm xuôi gió.

- Nên đặt đôi sư tử nhỏ bằng đá trên bàn làm việc vì theo phong thủy sẽ gây dựng được thanh thế, giúp sinh tài lộc.

- Chồng hồ sơ bên trái nên đặt cao hơn bên phải (Tả Thanh Long, Hữu Bạch Hổ)

- Điều quan trọng hơn hết là bàn làm việc phải sạch sẽ, gọn gàng, thông thoáng, để sức sống luân chuyển, giảm thiểu các mẫu khí bị ngưng trệ, Bản thân điều Đó thôi cũng đã tạo cho người sử dụng cảm giác dễ chịu, một ý thức sảng khoái, tâm lý tha hồ thì mới sở hữu thể làm cho việc tốt hơn, chậm triển khai là ý nghĩa cao quý nhất của thuật Phong Thủy.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon