Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Lấy nội thất gỗ làm điểm nổi bật, ngôi nhà này được giám định là cực hiện đại và tinh tế

Tags

Chất liệu gỗ sáng màu được tiêu dùng trong rất nhiều các không gian sống, chủ nhân của ngôi nhà đã đem đến chiếc nhìn cực mới lạ và tiên tiến mà bạn sẽ không bắt gặp được ở đâu cả.
Ngôi nhà do kiến trúc sư Andrey Andreev và Petya Nikolova đồng thiết kế . mang không gian nhà gồm hai khu vực khiến cho việc, 1 phòng tắm, một nhà bếp và 2 khoảng sân. những bức tường trắng, sàn bằng gỗ và những tấm lót nhiều hoa văn được bề ngoài để tạo thêm màu sắc và giúp phá vỡ sự đơn điệu. Ánh sáng cũng là một trong những góc cạnh đặc biệt của ngôi nhà. Bạn sẽ thấy phần đông những không gian trong nhà luôn tràn đầy ánh sáng ngẫu nhiên .

bề ngoài phòng khiến việc nổi trội sở hữu các bộ bàn ghế bằng gỗ và sàn lát hoa văn phổ quát hình thù hình học.
Bàn làm cho việc bằng gỗ được ngoài mặt phá bí quyết lấy trụ ở giữa gắn kết lại, trông giống hình thù của 1 bông hoa 3 cánh. n Vẫn ý tưởng trang trí chậm triển khai , phòng bếp của ngôi nhà cũng được ngoại hình giống như vậy .
Kệ sách được khiến từ gỗ sáng màu đẹp từng milimét. Hình ảnh giá sách bằng gỗ trong phòng khiến cho việc của ngôi nhà. gần như những ko gian của ngôi nhà đều được mẫu mã thông nhau qua một cửa với mái vòm nhỏ xinh dáng điệu tạo điểm đặc sắc nhẹ cho không gian. các bức tường được sơn màu trắng hài hòa có sàn hoa văn là điểm đặc sắc. chủ nhân cũng khéo léo hài hòa các chậu cây xanh vào phòng để tạo cảm giác tha hồ hơn. không gian phòng làm việc rốt cục cũng được trang hoàng theo công thức y vậy: tường trắng, nội thất gỗ sáng màu.
Nhờ những kệ tủ như thế này mà chiếc nhìn tiên tiến cho ngôi nhà được nâng cao lên đáng đề cập . Phòng tắm vượt trội nhờ gạch lát đa dạng hoa văn hình thù phong cách. Kệ gỗ vượt bậc hẳn lên giữa ko gian phòng tắm. Gạch ốp trắng bong tại phòng tắm này cũng mang đến mẫu nhìn sạch sẽ, ngăn nắp cho ngôi nhà. sơ đồ mẫu mã hầu hết các không gian trong ngôi nhà được bề ngoài nội thất toàn bằng gỗ này.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon