Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

những người nào sở hữu một căn bếp chật nhất định phải thực hành 10 điều sau

Tags

Đừng để khu vực nhà bếp chật làm tác động tới cách trang hoàng nhà của bạn. Thay vào đó, hãy cân kể các ý tưởng thiết kế dưới đây để tận dụng tối đa ko gian bếp của mình.
  • Những mẫu bàn ăn gỗ đẹp mê người
  • Bộ sưu tập những mẫu tủ áo hút hồn bạn từ cái nhìn đầu tiên


1. Cách giấu đồ

giả dụ bạn ko muốn không căn hộ bếp của mình lộn xộn hay bị tránh bởi những trang bị nhỏ thì hãy học hỏi cách làm ngay dưới đây. ko căn hộ chung cư bếp này chỉ có một bàn vì vậy những nhà thiết kế đặt 1 lò vi sóng nằm trong 1 ngăn tủ. những đồ gia dụng cũng thực hiện như vậy như thế. Nhờ cách làm này mà chủ sở hữu có cho mình 1 bề mặt làm việc phổ thông hơn.

2. Mặt bàn bếp

một trong những khía cạnh thách thức nhất của việc thiết kế 1 gian bếp chật chính là việc đảm bảo 1 bề mặt bếp đủ lớn để chuẩn bị thức ăn. 1 giải pháp hữu ích đượ những chuyên gia khuyên dùng chính là sự dụng bệ kéo như thế này. khi cần yếu bạn kéo phần bàn chuyên dụng này ra và sử dụng tới khi làm xong thì chỉ việc gấp lại là ko gian bàn bếp lại ngăn ngắp tức khắc .


3. Kệ

Hãy để chỗ trống cho việc sử dụng rộng rãi kệ tiếp nối nhau cho tới sát trần. Ở đây chủ nhân đã thiết kế kệ trên tủ và cả hai bên cửa. Nhờ thiết kế này mà có phổ thông ko gian lưu trữ được tạo ra giúp bạn có phổ biến chiều dài, chiều rộng, chiều cao chứa giữ đồ dùng trong nhà bếp hơn.


4. Ngăn kéo riêng cất thức ăn

Đồ chứa thức ăn ko chỉ làm cho nhà bếp có diện tích nhỏ của bạn phát triển thành chật chội và luộm thuộm hơn mà tác dụng phụ lớn nhất của nó là biến kích thước bếp trở thành nhỏ lại gấp phổ quát lần. Trong ko căn hộ chung cư bếp hẹp này, các kiến trúc sư đã dùng 1 ngăn kéo nhỏ lắp đặt bên trong bức tường khả năng kéo ra, kéo vào để giúp tối đa hóa ko gian. Thiết kế trong rất ngăn ngắp nhưng khi kéo chúng ra thì bạn sẽ phải sửng sốt vì khối lượng lưu trữ khủng khiếp của nó.

5. Tủ lạnh

thỉnh thoảng ước mong độc nhất của bạn là trong căn bếp nhỏ xinh của mình có 1 dòng tủ lạnh khổng lồ . tuy nhiên, điều đấy ko trở nên hiện thực được vì sự thực là bếp nấu của bạn không thể cất nổi nữa. Vậy thì bạn hãy chọn một cách làm khác như mô hình tủ lạnh kết hợp tủ dưới đây. Sẽ vừa nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích lại đúng ý của bạn rồi.

6. Bữa sáng

Chỉ vì nhà bếp của bạn rất nhỏ không có tức thị nó chẳng thể sinh động. Với kế hoạch thiết kế sáng tạo , bạn có thể thiết kế thêm một bệ nhỏ trong bếp nơi mọi người trong nhà cũng có thể thoải mái dùng bữa sáng tại đây.

7. Bàn ăn nhỏ

Hãy dành chỗ ăn uống tha hồ trong bếp nhỏ gọn của bạn bằng cách lắp đặt vào ấy một chiếc bàn nhỏ. 1 thiết kế tròn là xuất sắc phải chăng vì những cạnh cong sẽ ko xô vào tường của căn phòng. Thiết kế tròn cũng linh động hơn vì ghế cũng có thể di chuyển để cho các hoạt động khác.

8. Dung lượng lưu trữ phong phú

Tin hay không khi mà nhà bếp của bạn có nhỏ cách mấy có thể ứng dụng được hầu hết ko gian lưu trữ trên cao. Thiết kế dưới đây cho thấy ko gian lưu trữ được thiết kế sáng tạo bằng cách tận dụng tối đa mỗi inch ko gian trên tường. Bạn nên chia tủ phía trên của bạn thành 2 hàng, với phần dưới cất các đồ vật thường xuyên dùng và cao hơn cho các thứ không thường xuyên sử dụng .

9. Cây trồng

Mang thiên nhiên tươi mát vào không gian nấu ăn nhỏ của bạn với những chậu cây nhỏ là điều rất tuyệt vời. một biện pháp thực hiện tương đối sáng tao, lắp thanh ngang bắc qua cửa để tạo ra một nơi treo các chậu cây lên. Cách này có hiệu quả rất tích cực , vừa ko tốn rộng rãi kích thước mà chậu cây vẫn hứng được tất cả ánh sáng mặt trời.

10. 2 bồn rửa

Hãy dành chỗ cho khu vực rửa ngồi không gian góc của quầy. các khía cạnh ở phòng bếp đủ cung cấp chỗ cho 1 bồn rửa đôi.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon