Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Nếu như tài vận không hanh hao thông, hãy thực hiện 5 điều này

Tags

Những việc làm cho đơn giản sau đây đối với ngôi nhà của bạn nhưng sẽ mang đến tài vận bất ngờ cho bạn. Hãy thử xem nhé!

    1. Vệ sinh cửa ra vào
    Cửa ra vào cần phải sạch sẽ, con người vốn đã ko thích nhếch nhác, huống chi là Thần
    nếu cửa ra vào nhà bạn bừa bộn lung tung, sẽ ảnh hưởng tới tài vận của các người trong gia đình. thành ra cửa ra vào luôn cần phải được vệ sinh sạch sẽ để ko ảnh hưởng tới tài vận.
    2. không để cho tủ lạnh và những ngăn tủ cất đồ trong nhà bếp trống ko
    Trong phong thủy, nhà bếp chính là tài kho, là “thủ trưởng” trong tài vận. Tủ lạnh và các tủ đựng trữ thực phẩm khác trong nhà bếp, phải xoành xoạch không được ở trong tình trạng trống không . thấp nhất là luôn mang hơn phân nửa đồ ăn và thực phẩm ở trong tủ, điều này sẽ khiến tài vận sẽ tụ.
    Nhà bếp chính là tài kho trong tài vận. (Ảnh: Internet)
    3. Vị trí sinh tài vượng hay còn gọi là “tài vị” phải sạch sẽ sáng sủa
    Tài vị là vị trí cường thịnh nhất trong ngôi nhà và cũng là điểm giao trâm giữa hai chiếc khí: tinh dịch hướng lên trên và địa khí hướng xuống dưới.
    Tài vị thường nằm trong phòng khách, điều kiện chủ yếu là im tĩnh, ổn định và ko được nằm ở vị trí động. thông thường tài vị nằm ở góc đối diện có cửa vào phòng khách, bao gồm 3 vị trí sau:
    – nếu cửa của ngôi đơn vị thiết kế ở bên trái, thì tài vị nằm ở góc đối diện bên phải của cửa phòng khách.
    – giả dụ cửa ngôi nhà thiết kế ở bên phải thì tài vị nằm ở góc đối diện phía bên phải của cửa phòng khách.
    – ví như cửa của ngôi đơn vị thiết kế ở giữa thì tài vị nằm ở góc đối diện hai bên.

    tổng thể việc tạo ánh sáng cho “vị trí sinh tài vượng” ở trong nhà rất quan yếu, vị trí này sạch sẽ sáng sủa sẽ làm cho nguồn tài cuồn cuộn chảy về; nên đặt một cây cảnh với lá to màu xanh, tràn đầy sức sống vào vị trí này, ví như là cây vạn niên thanh, cây phát tài, cây hoàng kim cát, v.v…, như vậy sở hữu thể tăng thêm nhựa sống cho “vị trí tài vượng”, sẽ làm cho tài vượng rẻ tới phổ biến hơn.
    4. Treo tranh chữ có ẩn ý cát tường

    Người hiện đại thường thích treo tranh chữ ở trong nhà sở hữu mục đích là để thưởng thức, trang hoàng cho ngôi nhà đẹp hơn. trong khoảng giác độ phong thủy mà nhắc , hàm ý của tranh chữ rất quan yếu, giả dụ những chữ này với ngụ ý cát tường, sẽ làm cho phong thủy của ngôi nhà như là thêu hoa trên gấm.
    5. Dán chữ “Phúc” ở trên cửa
    Tài vận tốt 1 phần là do phúc khí, ví như ko mang nó thì thật khó nhắc là người sở hữu phúc. vì thế , hãy dán chữ “Phúc” ở trên cửa ra vào, ẩn ý là phúc tới vận tới, chiêu tài nạp phúc, có tác dụng rẻ trong phong thủy.
    Lời kết: từ xưa nay phong thủy luôn được coi là có thể tác động tới tài vận, phúc khí của con người. Vậy nên, để tăng thêm tài vận cho bản thân và gia đình bạn, ko nên ngần ngại xếp đặt lại ngôi nhà mình đang ở. thu vén , chỉnh chu lại chỗ ở trở nên sạch sẽ, thông thoáng hơn, điều này thật thuận lợi làm và có thể làm cho thường xuyên hằng ngày. Treo những bức tranh mang hàm ý tốt lành và các chữ như chữ “Phúc”, đây cũng là 1 việc làm phải chăng và có ý nghĩa cho ngôi nhà của bạn.
    rút cục , chính là thay đổi trong khoảng bản thân bạn. nếu bạn chuyên cần chăm chỉ, làm việc chuyên chú , trong cuộc sống cũng như công việc thì mang thể thiện tâm mà sẵn sàng viện trợ mọi người quanh đó , tương tự điều mà bạn nhận lại được sẽ rất nhiều!

    RÈM TỐT

    Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


    Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon