Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Phong thủy các kiểu nhà chặn gia chủ hưng vượng vượng

Tags

Các yếu tố phong thủy có tác động ko nhỏ đến vận mệnh của những thành viên sống trong ngôi nhà chậm tiến độ .

lúc đầu tư căn hộ gần như chúng ta, người nào cũng với 1 số tiêu chí riêng để chọn lựa, ngoài tiêu chí giá cả, tiện lợi đi lợi, vị trí,.. Các bạn nên xem phong thủy, vì phong thủy là kiến thức tuyển lựa nơi ở được vẫn mang nguyên giá trị .

những ngôi nhà với yếu tố phong thủy tốt là nền tảng cho gia chủ càng ngày càng thịnh vượng, no đủ . không những thế sở hữu 1 số bố cục phong thủy nhà ảnh hưởng bất lợi về sức khỏe, công việc và tài lộc của người ở , thành ra , trước khi tìm bạn nên cân nhắc thêm.

Nhà kiểu chữ L, số 7

Ở Việt Nam, rất nhiều khu nhà xây theo hình chữ L, số 7, thậm chí các khu nhà chung cư cũng ko giảm thiểu được, nhất là các ngôi nhà trong góc chung cư. các căn nhà hình dáng như thế này sẽ giảm thiểu phần lớn nguồn vượng khí, cơ hội hưng thịnh vượng đến có gia chủ. Nhà kiểu này còn gọi là nhà “dao” vì nó cắt đi cơ hội phát triển tài lộc.


Nhà sở hữu hình chữ khẩu (口)

Theo quan điểm phong thủy, ở trong mẫu nhà mang hình trạng này được nếu “người trong giếng”, không thể phát phúc, phát quý. Theo những chuyên gia phong thủy, kiểu nhà này không thể tàng phong tụ khí, chủ về bần hàn.

Nhà bị khuyết góc

Trong phong thủy Bát Trạch ngôi nhà được chia ra làm cho tám phương vị khác nhau. Mỗi cung nào trên chậm tiến độ bị khuyết hãm sẽ tác động đến từng mặt của đời sống gia chủ. chẳng hạn khuyết góc Tây Bắc thì kém về may mắn, khuyết góc phía Bắc tác động công danh, khuyết góc Đông Nam thì tiền tài dễ gặp sự xui xẻo, thậm chí phá sản hết lần này đến lần khác.

Nhà với kết cấu ko tương xứng

Nhà ở quá hẹp về chiều dài hoặc chiều rộng sẽ gây tác hại cho chủ nhân . Trong phong thủy, chiều dài là dương, chiều rộng là âm, chiều dài và chiều rộng không tương hợp sẽ gây mất cân bằng âm dương. như vậy sự mất thăng bằng âm dương về mặt phong thủy gây ra hậu quả thụ động cho chủ sở hữu mất đi nguồn tài lộc, tiền nong cạn kiệt dần.

Nhà thóp hậu

Nhà thóp hậu là căn nhà mang phía sau nhỏ còn phía trước thì to , hay trước rộng sau hẹp, sở hữu hình dáng như một cái áo quan mà quan tài được cho là phong thủy xấu. Nhà ở hình cỗ áo là thu nhập khí xấu, phía sau căn nhà bị hẹp như vậy chứng tỏ tiền sẽ không vào được, phía trước lớn tiền sẽ ra phổ biến hơn. tương tự , kiểu nhà quan tài gây hậu quả xấu cho gia đình bạn, gây khó khăn cho việc lôi kéo tài lợi vào.


Nhà có minh con đường nhỏ hẹp

Nhà với khoảng trống phía trước (gọi là Minh Đường) nhỏ hẹp, như 1 đường kẻ vạch. Theo phong thủy hình thế “đường kẻ” này tạo ra luồng khí sát, chẳng thể tụ khí vì thế ngăn phong túc vào trong nhà, giả dụ nhà với minh trục đường rộng to , gia đình phúc lộc phần đông .

Nhà bị che chắn bởi tòa nhà cao tầng

Theo phong thủy, nhà ở giả dụ gần tòa nhà cao tầng rất dễ bị áp chế, bởi vì nó sẽ che đậy dương khí, âm dễ xuất hiện; Riêng nhà cao tầng ở phía sau lưng thì lại là bí quyết cục phải chăng.

Nhà gần đền, chùa, miếu

Phong thủy nhà ở tránh gần đền, chùa, miếu giả mạo, nơi đặt bình đựng di cốt, tha ma , lăng tẩm , bệnh viện, khám đường , vì những nơi này âm khí quá vượng, ko phải chăng cho sức khoẻ, dễ bệnh tâm thần .

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon