Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Thuyết phong thủy nào cần chú ý lúc mua nhà?

những năm cách đây không lâu , lúc ngành khoa học vận dụng ngày một phát triển , các triết lí phong thủy đã ko còn bị đánh đồng có những vấn đề tôn giáo hay tín ngưỡng, mà dần trở nên gần gũi với đời sống con người.
đặc biệt, phong thủy và những tác động lúc đầu tư căn hộ , xây nhà, bố trí nội thất hay chọn mua nhà ... trở nên cần thiết và luôn được đề cao. thực tiễn cho thấy, khi có nhu cầu có 1 sản phẩm bất động sản, quý khách thường lừng chừng , suy xét căn phải chăng , căn xấu. Hoặc nhà nào đúng hướng, hợp mệnh… nhà nào nở hậu, khí vận tốt… không những thế , theo Nhận định của phổ thông chuyên gia phong thủy bất động sản, sẽ chẳng thể có một sản phẩm bất động sản hội tụ hầu hết các nhân tố phong thủy phải chăng , mà chỉ sở hữu tương đối , phong thủy này thì rẻ cho người này nhưng ko phải chăng có người khác và ngược lại.

“Nhất vị - nhị hướng”

Trong hồ hết những nguyên tố phong thủy cần được chú ý khi mua bất động sản thì vị trí và hướng là hai nguyên tố được đặt lên bậc nhất. Bởi trước khi bàn tới   các nhân tố vĩ mô, thì vị trí sẽ cho thấy được môi trường quanh đó và từ đấy làm cho rõ được những tác động đến không gian sống; còn hướng sẽ ảnh hưởng tới việc tụ khí, ánh sáng tự nhiên… tác động trực tiếp tới sức khỏe của chủ nhà.

những nhân tố phong thủy luôn được người Việt coi trọng
Theo phong thủy, khi muốn mua căn hộ, đặc trưng là tại đô thị lớn thì các bạn nên tậu nơi bằng phẳng phổ quát , đất nền cao hơn nhàng nhàng một chút để giảm thiểu ko gian bị phạm nhân , ngập lụt tác động tới đời sống. Điều này cũng giảng giải lý do tại sao đầy đủ khách hàng đã chuyển từ việc có biệt thự , nhà mặt đất sang những căn hộ chung cư vì những căn hộ này mang vị trí cao, đáp ứng được đề xuất về vị trí ngôi nhà của chủ nhân .
Còn về hướng, hướng Tây Nam và hướng Tây Bắc được coi các hướng tạo nên được nhiều vượng khí phải chăng , nhưng hai hướng này cần được sắp đặt hợp lý giả dụ ko sẽ gây ra phổ thông tối kỵ, gây khó khăn cho chủ nhà. Riêng với khí hậu tại Việt Nam, hướng Nam cũng luôn là lựa chọn được dành đầu tiên của đa dạng Anh chị bởi hướng Nam có thể hạn chế được nắng hot , gió Lào vào mùa hè, và cũng giảm thiểu được ảnh hưởng của gió Đông Bắc vào mùa Đông.
không những thế , cũng được xếp vào nguyên tố vị trí và hướng, 1 bất động sản “tựa sơn, hướng thủy” (lưng tựa núi, mặt hướng sông, hồ), nở hậu... Cũng đặc thù được chú ý. Bởi theo thuyết phong thủy, “sơn quản nhân đinh, thuỷ quản tài”, nghĩa là núi sở hữu ảnh hưởng tới sức khỏe và sự vận may rủi của các thành viên trong gia đình, còn nước tác động tới tài vận của chủ nhà. mặc dù bây giờ, khái niệm về từ “sơn” đã được mở mang, nhưng phổ thông người vẫn thích ý nghĩa gốc vì nó tạo được cảm giác an toàn và chắc chắn cho ngôi nhà.

tìm các sản phẩm BĐS này ở đâu?

thực tiễn trên thị trường bất động sản Hà Nội ngày nay, vấn đề vị trí và hướng của các sản phẩm bất động sản được coi là “điều kiện tiên quyết” để dự án mang thể hút khách. Đơn cử có thể thấy, phần đông những dự án có thế “tựa sơn, hướng thủy” đều “cháy hàng” ngay lúc được chủ đầu cơ bung hàng.
gần đây , khi lần trước hết dự án Mipec Riverside của chủ đầu cơ doanh nghiệp CP Hóa dầu Quân đội được chào bán, 119 căn hộ được bung hàng công đoạn một đã tìm được chủ nhân. Theo STDA – tổ chức cung cấp độc quyền Công trình, ngoài những nguyên tố về nhân tiện ích, hạ tầng hạ tầng… thì yếu tố phong thủy tai Mipec Riverside luôn được quý khách đánh giá cao.
mang 2 tòa tháp A và B nằm so le và cùng nhìn về một hướng, được mẫu mã theo hình trạng “hai chú cá giữa loại sông” tượng trưng cho sự mạnh mẽ, phát đạt và may mắn. đông đảo những căn hộ tại Mipec Riverside đều với vị trí chiến lược , tọa lạc trên nền đất cao, 2 tòa A và B nương tựa vào nhau, hướng thủy, cùng view sông Hồng, hoặc hồ Tai Trâu tạo thành một thế kiên cố .
đặc thù, mang mẫu mã theo bắt mắt “ khí động học”, có giếng trời thông tầng, những căn hộ tại Mipec Riverside tổng thể đều có thể đón ánh nắng và gió khi không , môi trường sống luôn khô thoáng và không bị ám khí, không mang phòng ngủ âm.
Nhằm đáp ứng nhu cầu được mang căn hộ sở hữu một ko 2 trên thị phần tại Mipec Riverside, chủ đầu cơ tiếp tục bung hàng đợt mới mang 2 loại căn hộ “độc – đẹp” nhất Dự án, được ví như các “biệt thự trên không” mang các đặc điểm riêng biệt. Ngoài việc được hưởng trọn vẹn các lợi thế của toàn công trình , những căn hộ “hàng hiếm” tại Mipec Riverside còn có   các nét riêng độc đáo.
Trong chậm tiến độ , những căn hộ với diện tích to trong khoảng 250 m2, view phần đông sông Hồng, với thang máy dùng riêng, hai ban công sân vườn lớn… Và những căn trong khoảng 141 m2, 3 mặt thoáng (view hồ Tai Trâu, cầu Chương Dương, sông Hồng). số đông các căn hộ này đều được lắp 3 mặt kính cường lực 3 lớp, có khả năng cách âm và hạn chế sự hấp thụ nhiệt.
với nhưng căn hộ độc đáo này, quý khách sẽ không chỉ mang một cuộc sống tiên tiến, tiện thể nghi mà còn được đảm bảo mọi nhân tố về phong thủy, đem đến vượng khí cho chủ nhân .


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon