Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

8 lưu ý về phong thủy nhất mực phải nhớ lúc mua đất chung cư

Tags

Phong thủy của một căn hộ chung cư với chút khác biệt có phong thủy của nhà riêng hay biệt thự. vì vậy, giả dụ bạn đang có ý định mua hay thuê một căn hộ chung cư, hãy coi xét chăm chút 8 vấn đề sau.

1. Vị trí căn hộ

Dành đầu tiên một căn hộ trên tầng cao hơn là 1 căn hộ tầng dưới. Ở trên cao tức là bạn càng phải chịu ít hơn số nhà nằm phía trên bạn khiến năng lượng đè lên căn nhà sẽ nhẹ đi. ngoài ra, các căn hộ cao tầng có cơ hội đón ánh sáng tình cờ thấp hơn, điều này giúp năng lượng vũ trụ đến sở hữu bạn dễ hơn.



2. hạn chế xa những căn hộ với quá phổ quát thanh dầm ngang trên è cổ nhà



Không nên tậu những căn hộ xúc tiếp sở hữu dầm hoặc bạn sẽ phải bỏ thêm tiền để làm cho è giả .

giảm thiểu xa các căn phòng với phổ thông dầm, xà ngang nhất là khi bạn ở tầng tốt nhất, dù chi phí bán quyến rũ đến thế nào. khi bạn sống ở tầng  rẻ trong một tòa nhà cao tầng, bạn ko chỉ phải ứng phó với những dòng dầm ngang trong nhà của mình mà phải gánh tất cả các năng lượng xấu từ các thanh dầm của các nhà cao tầng phía trên bạn. các thanh dầm ngang này đại diện cho sự chậm phát triển và yếu kém về tiềm năng.

3. Nhà vệ sinh không ở phía trước cửa chính


Phong thủy của cửa chính nhà rất quan trọng . Nhà vệ sinh, lúc đặt ngay trước cửa chính sẽ gây ra phổ quát phiền toái cho chủ nhà. giả dụ bạn đã trót sắm một căn hộ sở hữu kiểu mẫu như vậy , hãy quyết tâm tu tạo lại để chuyển nhà vệ sinh ra 1 vị trí khác, hoặc xây một bức tường chắn giữa cửa chính với nhà vệ sinh.

4. Quan sát dạng hình sàn nhà


ngày nay , chúng ta thỉnh thoảng bắt gặp những căn nhà có sàn hơi lạ mắt. Bạn với thể thấy chúng có hình tam giác hay một hình thù nào dừng thi côngĐây khó xác định. Trong những ngôi nhà như thế, có rất khía cạnh đang bị thiếu dẫn đến sự còn đó của những năng lượng tiêu cực . tốt nhất là  một căn hộ với sàn hình vuông hoặc hình chữ nhật, đại diện cho sự trọn vẹn, phần nhiều .

5. tránh các căn hộ cuối hành lang



Giả dụ mua căn hộ riêng cần tránh tậu những căn nhà nằm ở cuối ngõ cụt thì khi mua đất chung cư bạn cũng ko nên mua nhà nào nằm ở cuối hành lang.

Hành lang dài giống như một mũi tên độc mà hướng chỉ của mũi tên vào cửa chính nhà bạn. cố nhiên điều này ko phải là tín hiệu phải chăng của phong thủy.

6. Hướng cửa căn hộ


Điều gì mang lại phong thủy tốt cho căn nhà? Cửa của tòa nhà hay cửa căn hộ của bạn? Câu giải đáp là: Cửa căn hộ. bởi thế , giả dụ cửa chính nhà mở ra hướng hợp sở hữu tuổi của bạn thì bạn cứng cáp sẽ mang được sự hỗ trợ gần như của năng lượng vũ trụ.

7. Cửa chính ko nên nằm đối diện mang thang máy hoặc cầu thang bộ



những năng lượng không tốt trong khoảng thang máy sở hữu thể thuận lợi xâm nhập vào nhà nếu như cửa chính của bạn mở ngay ra lối đi này.

những vị trí này của căn hộ tiện lợi hấp thu năng lượng xấu vào nhà. vì thế , bạn cần phải giảm thiểu xa những căn hộ có cửa mở ra ngay thang máy hoặc cầu thang bộ của chung cư.

8. Nên mua nhà xây trước năm 2004 hoặc đã được cải tạo, sửa sang lại từ năm 2004


Điều này sở hữu là vì ngày 1 tháng 2 năm 2004 là thời khắc đổi thay chu kỳ năng lượng nên các tòa nhà vun đắp trước thời kì này đã bị mất đi năng lượng quan trọng của nó. Giống như với con người, động vật hay bất kỳ vật vô tri vô giác nào với tuổi đời của mình thì năng lượng cũng vậy.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon