Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

6 vật phẩm phong thủy chiêu tài lộc cho doanh nghiệp

Tags

Bài trí những vật phẩm phong thủy đúng chỗ, đúng nguyên tắc sẽ giúp công tác làm cho ăn của đơn vị thuận buồm xuôi gió, tài lộc phồn thịnh vượng.

Việc làm cho ăn của một công ty mang thuận buồm xuôi gió hay ko phụ thuộc vào đông đảo nguyên tố như hướng đất của văn phòng, tuổi chủ nhân, ngành nghề buôn bán,... tuy nhiên , một nguyên tố không thể bỏ qua là bài trí vật phẩm phong thủy để xúc tiến tài vận, đem lại may mắn cho việc làm ăn buôn bán . Dưới đây là 6 vật phẩm phong thủy mang thể kích hoạt khí thấp, làm gia nâng cao tài lộc cho những công ty cũng như cửa hàng kinh doanh:

Tỳ hưu


Tỳ hưu là vật phẩm phong thủy sẽ đem lại may mắn về tiền bạc khi bài trí trong nhà hay đơn vị . ko chỉ vậy, tỳ hưu còn có thể đuổi tà khí trong đơn vị giúp việc làm ăn luôn được yên . giả dụ bài trí tỳ hưu đúng cách thức thì vận khí của chủ nhân sẽ liên tục được nâng cao cao.

khi đặt tỳ hưu đầu phải hướng ra cửa chính hoặc hướng ra cửa sổ để với thể chiêu tài bốn phương. Tỳ hưu vốn là linh vật phong thủy ưa sạch sẽ nên khi đàn bà tới tháng thì không nên đụng vào tỳ hưu. Điều này sẽ khiến tỳ hưu bức xúc và điều ko may sẽ tới.

Cóc ngậm tiền


Cóc ngậm tiền hay còn gọi là thiềm thừ là vật phẩm linh thiêng thường được đặt trong nhà, cửa hàng hay văn phòng tổ chức mang ý nghĩa sở hữu tiền nong, tài lộc nhả vào bên trong nhà. Trước khi đặt cóc ngậm tiền bạn nên tìm ra chỗ rẻ nhất trong đơn vị . Nên đặt cóc ngậm tiền cũng như các vật phẩm phong thủy tại nơi rẻ nhất đấy mới phát huy được hết ảnh hưởng của những vật phẩm này.

lúc đặt cóc ngậm tiền trái ngược có tỳ hưu, nên đặt đầu cóc quay vào bên trong văn phòng tổ chức tạo nên dáng như cóc đang khiêu vũ vào. Nên đặt cóc tại góc chéo hướng ra cửa chính hoặc cửa sổ. Lưu ý ko nên đặt đầu cóc hướng ra bên ngoài tương tự sẽ khiến tiền bạc , tài vận của gia chủ bị tiêu tán . ngoài ra , tuyệt đối ko được đặt linh vật phong thủy này ở bếp, phòng tắm, phòng ngự sinh, phòng ngủ. Cũng không nên để cóc ngậm tiền quay đầu vào những căn phòng này.

Tranh sơn thủy


Bức tranh sơn thủy hữu tình kết hợp ko chỉ làm cho đẹp cho văn phòng tổ chức mà còn với tác dụng điều hòa âm dương, chiêu tài lộc cho chủ nhân . Tại các nhà hàng, đại sảnh khách sạn hay văn phòng đơn vị vẫn thường treo bức tranh phong cảnh này. lúc treo nên lưu ý chọn vị trí tốt , hướng sức sống hợp sở hữu chủ sở hữu thì mới có tác dụng nâng cao vận khí, chiêu tài lộc.

Và tranh nên chọn bức với núi, sở hữu nước được vẽ hài hòa kết hợp , ko nên tậu các bức tranh thiếu nước mà chỉ có núi hoặc núi quá hùng vĩ khi mà nước lại vẽ qua quýt . Bức tranh phải đảm bảo tính năng đối trong khoảng bố cục tới màu sắc mới mang đến hiệu quả phong thủy thấp nhất cho gia chủ.

Ngựa


Trong buôn bán, ngựa là con vật mang đến những vận may về nguồn vốn cho đơn vị , thúc đẩy đơn vị phát triển ngày càng vững mạnh . đặc trưng, ngựa thích hợp sở hữu những người kinh doanh buôn bán thường xuyên đi xa công việc .
Theo nguyên tắc phong thủy, lúc đặt ngựa cần đặt đầu hướng ra cửa chính của doanh nghiệp hoặc văn phòng để gia tăng may mắn, tiền của cho tổ chức . không những thế , ngựa còn giúp gia nâng cao những mối quan hệ làm cho ăn có lợi cho tổ chức và giảm thiểu được những thương vụ mang  hại. Chính vì điều này nên đối có những người làm cho ăn buôn bán ngựa chính là vật phẩm phong thủy quan yếu và ý nghĩa.

Cây đá quý


Cây phong thủy sở hữu tác dụng chiêu tài lộc thường được làm cho từ những chiếc đá quý như: thạch anh, mã não, san hô,… các cây này giúp kích hoạt năng lượng rẻ mang đến tài vận cho công ty . Cây đá quý nên để trên bàn làm cho việc hay các vị trí phải chăng trong văn phòng. nếu như đặt đúng vị trí cây sẽ mang cát khí mạnh mẽ cho tổ chức hoặc shop buôn bán , xúc tiến tài vận giúp chủ nhân phú quý hữu dư.

khi chọn tậu nên chọn cây được làm cho từ loại đá phù hợp có bản mệnh. nếu với thể tìm cây sở hữu cả hoa và quả làm từ đá quý thì sẽ phải chăng hơn là cây chỉ mang mình cành lá. Và trên cành cây treo thêm các chữ như Phúc, Lộc, Vượng… càng tác động rẻ đến công việc buôn bán kinh doanh .

Sáo trúc


Sáo trúc có ý nghĩa phong thủy là đem lại sự bình an, may mắn và phong túc . Đối với việc buôn bán sáo trúc được bài trí đúng chỗ không chỉ giúp công việc làm ăn tăng trưởng mạnh mẽ và cứng cáp mà còn hạn chế được gian lận , thất thoát. bên cạnh đó, sáo trúc cũng có tác dụng đưa dòng khí lên đem đến lợi nhuận cho chủ sở hữu , những thương vụ thuận buồm xuôi gió.
khi bài trí sáo trúc bí quyết tốt nhất và nên treo ở vị trí phù hợp sở hữu chủ doanh nghiệp, đầu thổi treo chúc xuống, ống sáo treo nghiêng 1 góc 45 độ so sở hữu mặt ngang. không nên treo hoặc đặt tùy tiện sẽ dẫn đến kết quả kinh doanh bị đảo ngược, ko như mong muốn.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon