Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Đây là cách thức trang hoàng phòng khách vừa sang lại rộng thênh thang

Tags

Phòng khách sở hữu thể “thoát xác” trở nên sang trọng, bừng sáng và thoáng đãng nếu gia chủ biết cách thức kết hợp những gam màu trung tính.

Nổi bật hoa văn và họa tiết

khi trang hoàng phòng khách với một tông màu trung tính, bạn nên chú ý chọn lọc những đồ dùng như gối, ghế sofa với hoa văn, họa tiết sáng màu,  mang chiều sâu để làm căn phòng trở thành sống động hơn. Hãy chú ý tiêu sử dụng các họa tiết như vải lanh, da lộn, lông nhung, len, da cừu …để tạo thời trang cho căn phòng khách nhà bạn. Và giảm thiểu các họa tiết rườm rà, gây rối mắt.

Thêm chú thích

Tạo một không gian thư giãn

Gam màu trung tính là sự chọn lọc lý tưởng để tạo nên một không gian thanh thoả cho phòng khách nhà bạn. Bạn với thể trang hoàng phòng khách bằng thảm trải nhà, bộ gối, ghế sô fa…có màu sắc nhẹ nhõm, nhã nhặn và như vậy nhau. 1 tấm thảm phủ màu trắng có thể được đặt trên 1 nền gỗ tối màu, tạo ra một chút tương phản. Trên những bức tường, bạn có thể treo một đôi bức tranh mang màu sắc trung tính, nhẹ nhàng để tạo cảm giác thanh tú lúc bước vào phòng.


Thêm chút tinh tế mang màu xám

Tiêu sử dụng tông màu trung tính giúp căn nhà của bạn trở nên mềm mại, tinh tế hơn. Tông màu xám trong phòng khách sẽ làm cho nền cho những nội thất đẳng cấp trong căn nhà. Thảm trải sàn, đèn trang hoàng và gương là những điểm đặc sắc đẳng cấp mà ai cũng sẽ chú ý tới khi vừa đặt chân vào căn phòng nhà bạn. mặc dù , phổ biến người nghĩ rằng màu xám sẽ tạo vẻ ảm đạm, buồn bã, nhưng trong 10 năm qua, quan điểm về màu xám đã thay đổi, màu xám đang giúp tạo nên vẻ đẹp tao nhã, nền nã và được phổ quát gia chủ chọn lọc .


Nổi bật những chi tiết kiến trúc

Sở hữu phòng khách được sơn màu trắng, bạn sẽ làm cho vượt bậc lên những chi tiết kiến trúc độc đáo của phòng khách như dầm gỗ, cột trang hoàng . những chi tiết kiến trúc này sẽ bị mờ nhạt đi trong căn phòng có rộng rãi màu sắc.


Tạo một không khí gần gũi trong gia đình

1 phòng khách mang màu sắc trung tính sẽ tạo không gian thân thiện và gần gũi trong da đình. Gia chủ hoàn toàn sở hữu thể chọn màu màu trắng, màu xám đen hoặc màu nâu cho những chi tiết trang hoàng hoặc nội thất trong căn phòng nhà mình.


Tạo vẻ đẳng cấp

Một phòng khách mang màu sắc trung tính làm cho chủ đạo chẳng phải nhạt nhẽo như bạn nghĩ. nếu như biết kết hợp màu sơn tường, thảm trải sàn và nội thất, gam màu trung tính sẽ tạo cho phòng khách nhà bạn vẻ đẳng cấp , hấp dẫn mê li.


Sáng bừng vẻ tiên tiến

Nếu bạn muốn tạo bắt mắt trẻ trung, tiên tiến cho phòng khách nhà bạn thì gam màu trung tính là sự lựa chọn tuyệt vời . Màu đen, màu be trắng, màu xám đều rất đơn giản và thuận tiện được chọn lựa để phù hợp có tiêu chuẩn thuần tuý , hiện đại mà bạn đang hướng đến.


nổi trội chi tiết

Phòng khách có tông màu trung tính làm cho chủ đạo sẽ làm cho vượt bậc những chi tiết điểm nổi bật trong phòng khách nhà bạn hơn các phòng khách phổ quát màu sắc. tuy nhiên , lúc trang trí phòng khách có gam màu trung lập, bạn nên chú ý đến các chi tiết nhỏ để căn phòng không bị nhạt nhẽo và nhàm chán.


Tạo cảm giác thả phanh và rét mướt

Màu vàng nhạt của bức tường phòng khách sẽ giúp bạn tạo cảm giác thanh thoả , ấm êm cho phòng khách nhà mình. Gia chủ cũng nên chọn lựa nội thất sở hữu kết cấu mềm mại như lông nhung, len, lụa để trang trí cho phòng khách nhà mình.


RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon