Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

căn nhà Hàn Quốc Green Town Bình Tân: Hút 700 khách ngày ra mắt

Green Town được đầu tư vững mạnh tại vị trí cơ sở vật chất liên lạc hoàn chỉnh, thiết kế hiện đại, tiện ích sang trọng và chi phí hợp lý. Với những lợi thế vượt bậc này, Green Town Bình Tân lôi kéo sự quan tâm của hàng trăm Cả nhà trong ngày công bố 19/3/2017 cách đây không lâu .
  • Tổng hợp những mẫu tủ áo làm bạn đứng ngồi không yên
  • Dự đoán những mẫu bộ bàn ăn gỗ sẽ làm mưa làm gió trong năm nay
  • Bộ sưu tập những bộ bàn ăn tròn đốn tim bạn
  • Thiết kế nội thất phòng ngủ làm bạn yêu từ cái nhìn đầu tiên

tiếp tục ghi dấu ấn trên thị phần BĐS khu Tây TP.HCM

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của khu Tây TP.HCM, nằm trong quy hoạch của khu dân cư đô thị mới Vĩnh Lộc 110 hecta, quận Bình Tân, các căn nhà công đoạn một của công trình Green Town Bình Tân đã mọc lên, góp phần làm thay đổi dung mạo của cả khu vực.

nối tiếp sự thành công này, IDE - chủ đầu tư 100% vốn Hàn Quốc tiếp tục phát triển công đoạn 2 . giá tiền dự định cho gian nhà 50m2 là 799 triệu đồng và có ngân hàng HD Bank Phú Nhuận bảo lãnh 70% giá trị.



Ngày 19/3/2017 gần đây, sự kiện “Lễ công bố chính thức một tòa tháp căn nhà B3 (thuộc thời kỳ 2) công trình Green Town Bình Tân” đã diễn ra, lôi kéo hàng trăm Anh chị đến tham gia. viên chức giải đáp đã làm việc hết “công suất” để giúp Các bạn hiểu rõ hơn về chất lượng, tiềm năng của dự án .



Vợ chồng anh Việt, chị Hoài đến sự kiện ban bố và bộc bạch mong muốn sở hữu gian nhà Green Town Bình Tân: “Khi dự án mở bán chính thức, nhà tôi sẽ mua ngay. Vì Dự án rất tiện con đường để tôi vừa đưa con mẫu đi học, vừa đi làm mà không gian lại xanh mát, im tĩnh, gần bệnh viện nên cũng rất phù hợp để ba mẹ tôi an hưởng tuổi già. Tôi cũng đã đăng ký để nhận được gói hỗ trợ khuyến mại của HD Bank, mỗi tháng trả góp 5 – 7 triệu cho ngân hàng HD Bank Phú Nhuận, vậy là  mong ước sở hữu căn nhà của 2 vợ chồng cũng thành hiện thực.”


Về vị trí, Green Town Bình Tân nằm gần những con đường mạch máu trong khu vực Bình Tân như: Quốc lộ 1A, Trường Chinh, cùng Hòa, Lê Trọng Tấn, Nguyễn Thị Tú, Đại lộ Đông Tây… Dự án kết nối tới trường bay Tân Sơn Nhất, sắp tuyến tàu điện số hai Bến Thành – Tham Lương và có tuyến xe buýt chuyển động đến khu trọng điểm , những huyện lân cận .
Từ Công trình, chỉ cần 10 -15 phút di chuyển là cư dân sẽ tiếp cận trường học các cấp 1-2-3, trường mẫu giáo, bệnh viện đa khoa, chợ, trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân, siêu thị Coop Mart và Big C, khu giải trí Vĩnh Lộc cùng nhiều chức năng sang trọng khác.


tổng giám đốc Huỳnh Trung Du – Đất Xanh Đông Nam Bộ (Đơn vị tăng trưởng dự án) khẳng định Green Town Bình Tân chính là chọn lọc ổn định gia đình tốt nhất cho người dân khu Tây.

Tổ ấm ổn định trong tương lai cho cư dân


Điểm vượt bậc nhất của Green Town Bình Tân chính là những gian nhà thiết kế đương đại , chất lượng và thẩm mỹ theo cá tính Hàn Quốc. Thiết kế được kỹ lưỡng nhằm đảm bảo sự kết hợp ánh sáng, không khí, không gian bên trong và hình thức .



gian nhà có diện tích 49.2 m2 đến 94.5 m2, xếp đặt thông minh với 6 không gian sống phục vụ cho nhu cầu của gia đình, bao gồm: một phòng khách, 1 bếp ăn , một phòng ăn, 2-3 bed room , 1 sân phơi và 1-2 toilet. phòng mời khách và bếp sắp đặt liên hoàn ko có vách ngăn tạo ko gian thông thoáng, đón ánh nắng thiên nhiên và gió mát thổi vào.


Thiết kế thời trang Hàn Quốc tại căn hộ Green Town Bình Tân.
căn hộ được chủ đầu tư IDE Hàn Quốc bàn giao nội thất hoàn thiện gồm: Tường nhẵn bóng có sơn, lót gạch toàn diện tích và sàn gỗ phòng tiếp khách, tủ và kệ bếp nhập từ Hàn Quốc, cửa thép chống cháy, hệ thống điện và báo cháy, sân phơi…
Tại nội khu, Green Town Bình Tân có phần nhiều các tiện ích chuyên dụng cho nhu cầu hằng ngày của cư dân như: hồ bơi, sân chơi con nít , shophouse với quán ăn, café, siêu thị mini…


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon