Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Chia sẻ kinh nghiệm khi chọn các mẫu bàn trang điểm đẹp

Có những bạn nữ rất chú trọng việc chọn cho mình một mẫu bàn trang điểm đẹp, nhưng cũng có những bạn không để ý nhiều lắm đến hình thức cũng như thiết kế bàn phấn của mình, ngày hôm nay, tôi xin phép được chia sẻ với các bạn, một vài kinh nghiệm khi chọn mua tủ trang điểm.

1. Kích thước các mẫu bàn trang điểm phải phù hợp với diện tích nhà

mẫu bàn trang điểm

Điều đầu tiên cần quan tâm khi mua mẫu bàn phấn đẹp, đó chính là kích thước của nó. Trước khi mua, bạn nhất thiết phải đo xem thiết kế mình định mua có vừa vặn và hài hòa với phòng ngủ ở nhà hay không. Một chiếc bàn phấn quá to sẽ làm cản trở diện tích và không gian xung quanh, còn tủ phấn quá nhỏ thì khi nhìn vào sẽ giống như bị nuốt trọn trong căn nhà vậy.

2. Cân nhắc thiết kế

mẫu bàn trang điểm

Điều tiếp theo mà các bạn cần quan tâm, đó chính là thiết kế của bàn trang điểm. Nên nhớ, thiết kế phải phù hợp với phong cách nội thất của toàn bộ căn phòng, cũng như guu thẩm mỹ của bạn, có như vậy thì nhìn tổng thể căn phòng mới mang phong cách đồng bộ cũng như không bị lệch tông.

3. Ưu tiên những kiểu dáng thông minh

mẫu bàn trang điểm

Lý do tôi khuyên các bạn nên lựa chọn những thiết kế thông minh là do những thiết kế này thường được tích hợp rất nhiều chức năng khác nhau, điều này cho phép bạn tiết kiệm không gian một cách tối đa. Lấy ví dụ, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các mẫu bàn phấn trang điểm như một chiếc bàn làm việc khi cần, hoặc thậm chí là cả kệ ti vi, hay là tủ đựng quần áo đối với các thiết kế có tích hợp nhiều ngăn để đồ nếu muốn, rất tiện lợi và hữu ích phải không nào!

Trên đây là 3 kinh nghiệm mà tôi muốn chia sẻ với các bạn khi đi mua tủ phấn cho phòng ngủ của mình, ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm những mẫu thiết kế khác tại đây.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon