Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Bí quyết lựa chọn bàn trang điểm cho phòng có diện tích hẹp

Bạn có cả một gia tài đồ sộ từ A đến Z các vật dụng, sản phẩm làm đẹp trong nhà, và đang có ý định sắm cho riêng mình một không gian chứa đồ hiện đại để có thể đựng hết những người chị em thân thiết. Nhưng vấn đề lại nằm ở không gian, bởi căn nhà của bạn có vẻ có diện diện tích khá khiêm tốn để có thể đủ chỗ đặt thêm một chiếc tủ như vậy. Đừng lo, hãy tham khảo những mẫu bàn trang điểm thông minh, giúp bạn tiết kiệm tối đa diện tích dưới đây.

1. Các mẫu bàn trang điểm cánh lật

bàn trang điểm

Một trong những mẫu giúp tiết kiệm diện tích tối đa nhất mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn, đó là thiết kế bàn phấn hiện đại gương lật rất thông minh và tiện lợi. Mẫu này cho phép bạn gập cánh trên lên xuống mỗi lần sử dụng, bên trong cánh sẽ tích hợp một chiếc gương soi, phần không gian dưới cánh lật còn cho phép bạn đựng các vật dụng, sản phẩm làm đẹp rất tiện lợi.
Không chỉ có chức năng hỗ trợ cho quá trình làm đẹp của phái đẹp, mà những kiểu dáng này còn có thể linh hoạt khi biến thành nơi làm việc khi cần.

2. Những kiểu dáng thiết kế có gương lớn

bàn trang điểm

Nếu không gian nhà bạn quá khiêm tốn, hãy lựa chọn những kiểu dángt có gương lớn, gương sẽ giúp phòng có cảm giác rộng và sáng hơn, căn phòng của bạn nhìn cũng có vẻ sang trọng, hiện đại hơn rất nhiều. Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn loại gương sao cho hợp lý với không gian cũng như thẩm mỹ chung của toàn bộ căn phòng.

3. Các kiểu dáng thiết kế dạng treo

bàn trang điểm

kiểu thiết kế treo là một thiết kế cực kỳ thông minh, bởi thay vì tận dụng khoảng không gian dưới đất, bạn có thể sử dụng cả phần không gian trên tường để lắp tủ, việc này vừa giúp tiết kiệm diện tích, mà lại giúp cho bạn có thể trang trí thêm cho nội thất căn phòng của mình, nhờ chính mẫu được sử dụng như một điểm nhấn cho toàn bộ phòng ngủ.

4. Sự độc đáo đến từ những mẫu tủ kéo

bàn trang điểm


Kiểu dáng kéo cũng là một trong những phong cách được rất nhiều chị em ưa chuộng hiện nay. Điểm đặc biệt của mẫu này, chính là phần ngăn kéo phụ, cho phép bạn để toàn bộ các sản phẩm trang điểm vào đó, khi nào muốn dùng thì chỉ cần kéo ra là được.
Những mẫu bàn phấn đẹp này cũng xuất hiện trên thị trường với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng cũng như màu sắc khác nhau, phù hợp với từng phong cách cũng như guu thẩm mỹ của mỗi người.
Trên đây là 4 mẫu tủ trang điểm rất phù hợp với không gian phòng có diện tích khiêm tốn, hi vọng sau bài viết này, bạn sẽ tìm ngay được cho mình một thiết kế hợp lý, để phục vụ cho nhu cầu hàng ngày, cũng như làm lộng lẫy thêm cho không gian nội thất của riêng mình. Tham khảo thêm những mẫu tủ đẹp khác tại đây.

Đây là bài viết cũ nhất


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon