Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Mẹo bố trí bàn trang điểm đẹp phù hợp phong thủy nhà bạn

Bố trí phong thủy trong không gian sống như thế nào, là điều mà các bạn rất cần quan tâm và lưu ý, bởi nó sẽ tác động trực tiếp đến sự may mắn, tài lộc và vận hạn của bạn. Không chỉ có giường ngủ được chú ý trong cách bài trí, mà các mẫu bàn trang điểm đẹp cũng cần được quan tâm đên cách bố trí và sắp xếp ra sao, để đem lại may mắn và sức khỏe đến cho gia chủ. Dưới đây là một vài cách bài trí bàn phấn hợp phong thủy mà Go Home muốn gửi tới các bạn.

1. Không đặt bàn trang điểm đối diện cửa ra vào

bàn trang điểm đẹp

Đặt bàn phấn đối diện cửa ra vào là điều rất tối kỵ, quan niệm cho rằng, nếu bạn để bàn trang điểm gỗ đối diện với cửa ra vào, thì ngay khi bước chân vào phòng, nhìn thấy hình ảnh của mình phản chiếu trên gương, bạn sẽ có thể sẽ bị sợ hãi, giật mình. 

2. Không nên để tủ phấn chiếu thẳng vào đầu giường

bàn trang điểm đẹp

Lưu ý thứ hai khi bố trí bàn phấn trong phòng, đó là không được đặt bàn phấn ở vị trí chiếu thẳng vào đầu giường. Lý do là bởi vì, giường ngủ là nơi yên tĩnh, giúp nâng niu cũng như khiến cho giấc ngủ bạn được ngon giấc và ổn định hơn, chính vì vậy, chúng ta cần hoàn toàn tránh việc để luồng sáng chiếu trực tiếp vào đầu giường, việc đặt tủ trang điểm rọi thẳng vào đầu giường, sẽ có thể khiến người nằm trên giường có nguy cơ gặp ác mộng, ngủ không ngon giấc, ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

3. Lưu ý hướng đặt

bàn trang điểm đẹp

Khi bố trí hướng đặt bàn phấn trang điểm, lưu ý không nên để tủ theo hướng nam bởi nó sẽ khiến gương của bàn tương tác với lửa, mà gương lại được xem như một yếu tố đại diện của nước, chính vì thế, việc đặt bàn phấn theo hướng Nam có nghĩa là để nước xung khắc với lửa, hoàn toàn không tốt chút nào cho gia chủ.
Bên cạnh đó, để phù hợp về phong thủy, tốt nhất bạn hãy đặt tủ phấn của mình theo hướng Đông, Bắc hoặc Đông Nam, với mục đích cải thiện sức khỏe cho gia chủ. Ngoài ra, việc đặt tủ phấn theo hướng Đông Nam còn có thể khiến công việc làm ăn được khởi sắc, hỗ trợ gia chủ thành công và ăn nên làm ra hơn trước, bố trí tủ theo hướng Bắc cũng đem lại hiệu quả tương tự.

4. Nên chọn các thiết kế có hai cánh

bàn trang điểm đẹp

Để tránh việc vị trí đặt tủ phấn gây xung khắc với đầu giường, cửa ra vào hoặc những vật dụng nội thất khác, bạn hãy chọn mua những mẫu tủ phấn có hai cánh, khi không sử dụng, bạn có thể đóng hai cánh tủ lại để tránh xung khắc và đem đến những điều không mau mắn cho gia chủ, nếu chẳng may nhả bạn quá chật để có thể tìm được một vị trí đặt tủ phấn hợp lý.
Ngoài những lưu ý vừa nói trên, khi lựa chọn các mẫu tủ phấn, bạn cũng cần chọn mua những thiết kế có màu sắc, kích thước phù hợp và đồng bộ với những vật dụng nội thất khác trong phòng. Nếu đang phân vân không biết nên mua tủ phấn ở đâu mới đẹp và chất lượng, bạn có thể tham khảo những mẫu tủ rất hiện đại và đa dạng về thiết kế tại đây.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon