Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Các mẫu bàn phấn đẹp và hot nhất 2017

Bàn phấn là một vật dụng không thể thiếu trong không gian làm đẹp của mỗi cô gái. Ngày hôm nay, tôi muốn gợi ý cho các bạn, những mẫu bàn phấn đẹp nhất dự báo sẽ gây sốt trong năm 2017 này.

1. Mẫu bàn phấn đẹp có gương gấp

mẫu bàn phấn đẹp

Những mẫu bàn trang điểm đẹp có gương gấp bao giờ cũng là sự lựa chọn đầu tiên cho những cô nàng năng động và hiện đại. Những  thiết kế này đều có chung một đặc điểm, đó là sự tiện lợi và hữu ích trong quá trình sử dụng. Bạn có thể vừa để đồ ở ngăn dưới của tủ, lại vừa có thể tận dụng mặt trên tủ để biến nó thành bàn làm việc.

2. Tủ trang điểm treo tường

mẫu bàn phấn đẹp

Những thiết kế tủ phấn treo tường là gợi ý tiếp theo cho những ai thích tiết kiệm không gian sống một cách tối đa nhất. Các thiết kế bàn phấn này thường tạo cho không gian sống một vẻ rất hiện đại, nhưng cũng không kém phần cổ điển và hoài cổ nếu bạn biết cách trang trí và tạo điểm nhấn cho nó.

3. Những thiết kế thông minh

mẫu bàn phấn đẹp

Một trong những thiết kế bàn trang điểm mà tôi muốn các bạn nhất định phải mua, đó là kiểu tủ phấn với thiết kế thông minh, có thể tích hợp sử dụng cho cả những chức năng khác như làm kệ để tivi, làm giá sách, để đồ trang trí và thậm chí là cả tận dụng không gian để quần áo.

Giá bàn trang điểm của những mẫu thiết kế này cũng không quá đắt đỏ, và còn có khác nhiều sự lựa chọn, với nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với từng guu thẩm mỹ.

Trên đây là 3 thiết kế tủ phấn đẹp và hot nhất 2017, hi vọng qua những gợi ý mà tôi vừa gửi tới, các bạn sẽ có thêm các lựa chọn khác nhau để làm đẹp cho không gian nội thất của mình. Xem thêm những thiết kế tủ phấn đẹp khác tại đây.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon