Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Chọn bàn phấn hiện đại thế nào cho hợp với không gian nhà bạn

Bàn phấn là một trong những vật dụng nội thất không quá quan trọng, nhưng nếu bỏ qua nó thì lại là một thiếu sót lớn, bài viết sau đây, hãy cũng Go Home đi tìm hiểu mẹo chọn mẫu bàn phấn hiện đại thế nào cho hợp với không gian nhà bạn nhất nhé.

1. Kích cỡ của bàn phấn hiện đại là điều quan trọng hàng đầu

bàn phấn hiện đại

Kích cỡ một chiếc bàn trang điểm như thế nào cho phù hợp, chính là một trong những yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm, kích thước bàn phải được lựa chọn chuẩn xác nhất để nó vừa vặn với không gian sống của bạn. Không nên chọn một chiếc tủ phấn có kích thước quá khổ so với không gian căn phòng, vì nó có thể tạo sự méo mó trong tổng thể cách sắp xếp nội thất, không chỉ có vậy, bạn thậm chí còn có khả chẳng biết để nó ở đâu, chỉ vì nó có kích thước quá lớn.

2. Màu sắc và thiết kế bàn phấn trang điểm phải hài hòa với căn phòng

bàn phấn hiện đại

Một trong những yếu tố quan trọng không kém khi chọn tủ phấn, đó chính là màu sắc và thiết kế của tủ, nếu bạn thiết kế phòng mình theo phong cách retro, mà lại chọn một mẫu bàn trang điểm đẹp thuộc phong cách Hitech, hoặc vintage, thì nghe chừng có vẻ không được phù hợp cho lắm.

Không chỉ có vậy, cách phối màu sắc sao cho hài hòa, phù hợp cũng vô cùng quan trọng. Một căn phòng mang phong cách đơn giản, hiện đại, chỉ có gam màu đen và trắng, mà bạn lại chọn những thiết kế tủ màu sặc sỡ, lòe loẹt thì thực sự nhìn sẽ rất lệch tông. Chính vì vậy, bất kỳ lúc nào, trước khi quyết định mua một món đồ nội thất gì, không chỉ là tủ phấn, bạn cũng cần cân nhắc kỹ cách chọn màu sắc sao cho hài hòa và phù hợp.

3. Bàn phấn trang điểm phải phù hợp với phong cách của bản thân

bàn phấn hiện đại

Và điều cuối cùng, nhưng cũng không kém phần quan trọng, đó là những mẫu thiết kế bàn trang điểm hiện đại phải phù hợp với phong cách của bạn. Bạn là một cô nàng cá tính, yêu phong cách hiện đại, hãy chọn cho mình các mẫu tủ có đường nét thiết kế vuông vắn, sắc nét, mang sự mạnh mẽ, phóng khoáng và tự lập.

Hi vọng với 3 mẹo chọn tủ phấn cho không gian nội thất của những cô nàng hiện đại, bạn sẽ có thêm kinh nghiệm chọn tủ phấn cho bản thân sao cho phù hợp nhất với phong cách của mình. Ngoài ra, bạn có thể tìm thêm những mẫu bàn trang điểm đẹp tại đây để có thêm sự lựa chọn cho bản thân.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon