Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Nên chọn bàn phấn gỗ tự nhiên như thế nào cho những cô nàng sành điệu

Nếu bạn là một cô nàng sành điệu, chắc chắn không thể thiếu trong không gian nội thất của mình những vật dụng nội thất mang phong cách riêng của bản thân, chính vì thế, một chiếc bàn phấn gỗ tự nhiên với mẫu mã và kiểu dáng nổi bật, bắt mắt chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng này. Bài viết sau đây, hãy cùng tham khảo cách chọn tủ phấn làm từ gỗ tự nhiên cho những bạn gái năng động.

1. Các mẫu bàn phấn gỗ tự nhiên treo tường

bàn phấn gỗ tự nhiên

Một trong những mẫu bàn trang điểm được ưa chuộng nhất trong giới những cô nàng sành điệu và thời trang, đó là những thiết kế bàn trang điểm có giá treo hiện đại. Những mẫu bàn trang điểm này có đặc điểm nổi bật nhất là khả năng tiết kiệm không gian trong phòng. Nếu như những mẫu bàn khác, bạn phải dành một phần diện tích cho khoảng không gian để chiếc bàn trang điểm đẹp của mình, thì với các mẫu bàn treo tường, bạn hoàn toàn có thể tận dụng khoảng không gian trên tường để tạo riêng cho mình một góc làm đẹp độc đáo và bắt mắt.

2. Các mẫu tủ phấn tự nhiên có gương gấp

bàn phấn gỗ tự nhiên

Nếu bạn sành điệu và yêu thích phong cách vintage, hãy chọn lựa những mẫu bàn trang điểm đẹp làm bằng gỗ tự nhiên có gương gấp. Những mẫu tủ phấn này sẽ cho phép bạn tận dụng tối đa không gian phía dưới gương để đựng đồ. bạn có thể đựng bất cứ vật dụng trang điểm nào bạn muốn mà không lo bị thiếu diện tích, không chỉ có vậy, những mẫu bàn trang điểm này còn mang phong cách khá hiện đại và thời thượng, hoàn toàn phù hợp với những cô nàng có guu thẩm mỹ tốt.

3. Tủ phấn thông minh

bàn phấn gỗ tự nhiên

Nhắc đến hai chữ thông minh, chắc chắn bạn đã có thể hiểu sản phẩm bàn phấn hiện đại mang phong cách này như nào. Hầu hết những mẫu tủ phấn thông minh đều có đặc điểm là được tích hợp thêm một chức năng nào đó, ví dụ như kệ để ti vi, tủ đựng đồ mini, hoặc những phần không gian nhỏ để trưng bày các vật dụng trang trí nhỏ khác. Nếu bạn là một tín đồ trung thành của những vật dụng nội thất thông minh, chắc chắn không thể bỏ qua các mẫu bàn phấn thiết kế kiểu này.

Vừa rồi là top 3 mẫu bàn trang điểm đẹp mà nội thất Go Home muốn gửi đến các bạn, hi vọng với những gợi ý của chúng tôi, bạn sẽ có thêm sự lựa chọn cho bản thân để có thể mua được cho mình mẫu tủ phấn đẹp và phù hợp với phong cách của mình nhất. Xem thêm những mẫu tủ phấn đẹp khác tại đây.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon