Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Những tối kỵ khi đặt bàn phấn trang điểm trong phòng ngủ

Tủ phấn là một trong những vật dụng không thể thiếu nếu như bạn là người quan tâm và chú trọng đến các xu hướng làm đẹp. Tuy nhiên, đặt bàn phấn trang điểm như thế nào mới là hợp phong thủy, giúp hút tài vận và làm các quý cô xinh đẹp, tự tin hơn thì không phải ai cũng biết. Vậy hãy cùng tham khảo một số điều tối kỵ trong cách đặt tủ phấn nhé.

1. Không nên đặt bàn phấn trang điểm đối diện cửa

bàn phấn trang điểm
Một trong những điều tối kỵ khi đặt bàn phấn, đó chính là bố trí nó đối diện ngay cửa ra vào, có gương rọi thẳng cửa. Cách bài trí này sẽ gây sợ hãi cho người khác, bởi chẳng ai lại muốn nhìn thấy hình ảnh của mình ngay khi vừa bước vào phòng cả.

2. Không được đặt bàn trang điểm có gương rọi vào đầu giường

bàn phấn trang điểm
Một điểm đáng lưu tâm và nhất định bạn phải tránh khi đặt chiếc bàn trang điểm đẹp hiện đại yêu thích của mình trong phòng, đó là không được để gương của nó rọi vào đầu giường. Việc để gương bàn phấn rọi thẳng đầu giường là rất độc, người nằm trên giường có thể sẽ gặp ác mộng, hoặc bị ảnh hưởng đến tinh thần, gây nguy hại cho sức khỏe.

3. Không nên đặt bàn trang điểm về hướng Nam

bàn phấn trang điểm
Hướng Nam là hướng được quan niệm là hướng của yếu tố lửa, còn gương lại là đại diện của nước, chính vì thế, nếu đặt tủ phấn hướng Nam, thì lửa sẽ kỵ với nước, không tốt cho tài vận, sức khỏe cũng như công danh của gia chủ.

4. Đặt bàn trang điểm như thế nào là hợp phong thủy?

bàn phấn trang điểm
Để đặt các mẫu bàn trang điểm đẹp đơn giản đúng phong thủy, bạn có thể chọn những vị trí đắc địa như hướng Đông Nam hoặc hướng Đông, sẽ giúp thu hút tài vận, đem đến may mắn cho gia chủ, cải thiện sức khỏe, cũng như khiến đường công danh sự nghiệp của gia chủ gặp nhiều may mắn, thuận lợi.

Đối với các mẫu bàn trang điểm dù có thiết kế như thế nào đi chăng nữa, nếu có thể, bạn hãy lựa chọn các mẫu tủ có thiết kế hai cánh, có thể mở ra, đóng vào dễ dàng, nhờ vậy mà những khi không cần dùng gương, bạn có thể đóng hai cánh vào để tránh việc gương soi làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tài vận hoặc có vị trí không hợp lý và xấu cho toàn bộ gian phòng.

Trên đây là những điểm tối kỵ trong việc đặt tủ phấn trong không gian nội thất, cũng như một số mẹo giúp bạn đặt bàn trang điểm sao cho hợp phong thủy nhất. Ngoài ra, nếu đang quan tâm tìm mua các mẫu bàn phấn khác, bạn có thể tham khảo tại đây.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon