Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

Hướng dẫn cách chọn rèm cửa cho người mệnh Hỏa

Tags

Thuyết ngũ hành được coi là rất quan trọng trong việc bài trí và trang hoàng nội ngoại thất. Việc chọn rèm cửa cho người mệnh hỏa như tông màu, chất liệu, mẫu mã là việc không thể thiếu trong văn hóa của người phương Đông. Trong trang trí nội thất, rèm cửa có vai trò quan trọng, rèm cửa vừa tạo không gian sinh hoạt riêng tư cá nhân, vừa chống nắng nóng, vừa là điểm thu hút cho ngôi nhà. 

Rèm cửa cho người mệnh Hỏa

Đối với người mệnh hỏa nên chọn những gam màu như cam, vàng, đỏ, tím hoặc màu xanh lá cây, xanh ngọc để đem đến may mắn cho gia chủ.
Trong phong thủy, màu đỏ là màu của lửa và máu, nó chính là sức mạnh, quyền lực và sự quyết tâm. Màu đỏ cũng là màu của xúc cảm, màu của sự nồng cháy trong tình yêu. Khi chọn rèm cửa cho người mệnh hỏa thì màu đỏ là sự chọn lựa hoàn hảo, tối ưu nhất. Nó mang lại cảm giác sang trọng và quý phái cho không gian nhà cửa của bạn. 

Lựa chọn rèm cửa cho người mệnh hỏa cũng nên chọn màu hồng sẽ làm cho gian phòng mang sức sống mãnh liệt và ấn tượng hơn. Màu hồng là màu của sự đẳng cấp, của yêu đương, sắc hồng phớt làm nguôi đi cơn nóng giận, lấy lại sự bình tĩnh. Giả dụ bạn có ý định chọn rèm cửa màu hồng thì nên trang trí ở phòng ngủ để đem đến cảm giác nhẹ nhàng, ấy là màu hoàn hảo cho mọi không gian trong ngôi nhà của bạn.

Người mệnh hỏa cũng rất phù hợp với rèm cửa có gam màu xanh lá cây và xanh ngọc bởi theo ngũ hành tương sinh, mệnh mộc sinh ra mệnh hỏa nên mộc sẽ dưỡng cho hỏa. Căn phòng nếu như sử dụng rèm cửa màu xanh lá cây tưởng trừng như đem cả thế giới tự nhiên đến với không gian sống của bạn, nó có một sức lôi cuốn cổ điển nhưng không kém phần đương đại tạo điểm đặc sắc cho nhà cửa bạn. Ngoài ra, chọn rèm cửa cho người mệnh hỏa màu xanh ngọc sẽ đem lại sự nhẹ nhàng, thoáng đạt cho căn phòng của bạn.

Màu tím cũng là một màu đại diện cho người mệnh hỏa. Người mệnh hỏa nên chọn các chất liệu vải có họa tiết hình gấp nếp, hình chữ nhật hoặc trục đường kẻ sọc, kẻ dài từ trên xuống sẽ tôn lên độ cao của rèm. Đặc biệt, người mệnh hỏa có thể sử dụng nhiều các loại rèm có chất liệu khác nhau, không cần kiêng kị chất liệu nào.

Theo phong thủy, nếu sử dụng rèm cửa hay vật gì màu da cam sẽ nâng cao kích thích giao thiệp, mang năng lượng tươi mới đầy thông minh. Ngoài ra, màu cam còn là vật dụng tô điểm thêm cho không gian gian phòng của nhà bạn, rất ít làm màu chủ đạo cho ngôi nhà.
Lưu ý, khi chọn rèm cửa cho người mệnh hỏa gia chủ không nên dùng rèm có họa tiết vuông, họa tiết lượn sóng. Đặc thù, kỵ với màu đen, xám, màu xanh biển sẫm.

Hãy thường xuyên theo dõi blog "Bàn trang điểm" để được biết thêm nhiều cách trang trí nhà cửa tuyệt đẹp bằng những vật dụng trang trí độc đáo nhé!


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon