Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Tham khảo thêm về phong thủy phòng ngủ người tuổi Đinh Hợi

Tags

Tuổi đinh hợi là những người sinh năm: 1947, 2007 và 2067.

- Con người luôn giành một phần ba cuộc thế mình cho việc ngủ, nên phòng ngủ chiếm một vai trò đặc thù quan trọng trong cuộc sống. Vị trí phòng ngủ trong nhà và vị trí giường ngủ trong phòng ngủ nên ưu tiên ở hướng phải chăng (các hướng nhựa sống , Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị) Tủ áo xống nên kê tại các góc xấu trong phòng để trấn được chiếc xấu, là những góc Ngũ Quỷ, Hoạ Hại, Lục Sát, Tuyệt Mệnh.

Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên tiêu dùng màu hồng hoặc màu đỏ là màu đại diện cho hành hỏa, rất khả quan cho người hành thổ. Hoặc màu vàng, vàng đất tượng trưng cho mầu tương sinh là thổ

- Gia chủ tuổi đinh hợi ko nên đặt các trang bị và sơn nhà với màu xanh, xanh đậm là mầu biểu trưng cho hành mộc, mộc khắc thổ không thấp cho gia chủ.

Một số kiêng kỵ và biện pháp hóa giải nên biết lúc sắp xếp giường cho phòng ngủ

- giả dụ giường kê trong phòng ngay dưới dầm ngang thì sẽ cho bạn cảm giác luôn bị đè nén, Trong phong thủy gọi là "Hung Hình". Dầm ngang nắm bất kỳ vị trí nào bên trên giường của bạn đều sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của bạn, giả dụ dầm ngang vắt ngang qua đầu giường sẽ làm cho bạn luôn cảm thấy nhức đầu, lộng óc, bất an, cùng lúc tính tình cũng phát triển thành khô khan. Giải pháp khắc phục là bạn Cần chuyển giường tới vị trí khác ko với dầm chạy qua. Ví như nhà bạn hẹp không đủ khoảng cách thức thì có thể giảm thiểu bằng cách làm è cổ fake che đậy dầm ngang hoặc lắp giường 2 tầng bên trên để chăn, đệm ...để làm giảm sức ép của dầm ngang.

- nếu như phòng ngủ đặt ở vị trí cạnh bếp lò thì đầu giường ko nên kê sát vào tường bếp lò, bởi bếp lò thuộc hành Hỏa, dễ sinh bệnh tật nhất là những bệnh về gan, tim, đồng thời cũng làm cho tính nết bạn trở nên hay cáu gắt, giận dữ trước mọi việc. 
- ví như cửa toilet hướng thẳng vào đầu giường, Theo phong thủy thì bạn đã phạm phải “Hung Vi”. Do toilet luôn tỏa ra mùi xú uế và tiếng nước dội rửa làm bạn khó ngủ và làm tâm thần bạn luôn căng thẳng . Nên chuyển vị trí đầu giường trái lại song song luôn chú ý đóng kín cửa toilet và thông gió để giảm mùi hôi thối.

-Nếu Bất kỳ phía nào của giường đối diện với gương to đều ko sở hữu lợi. Ngoài tác động sức khỏe và tình cảm vợ chồng còn tác động tới cả tài vận và các con phố con chiếc . Điều này càng với tác động to lúc đặt gương dưới chân giường, sẽ hình thành thế "Hung Cảnh". Cái giường này giống như "gương chiếu quỷ" dễ làm cho bạn sinh hoang tưởng và ảo giác. Do vậy không nên đặt gương đối diện giường ngủ hoặc lắp dèm che gương.

- ví như Đầu giường hướng thẳng ra cửa phòng (đầu giường và cửa phòng thành 1 đường thẳng)Theo phong thủy gọi là “Hung Khí Xung” dễ làm bạn mất ngủ, tinh thần hay hoảng hốt song song trí nhớ sút giảm , dễ phạm sai trái, ko phân biệt rõ đúng sai. Chuyển đầu giường ra chỗ khác, thấp nhất đầu giường kê lệch 1 góc với cửa phòng, hạn chế đối diện. Giả dụ giường nhà bạn không thể xoay lại được thì quay đầu lại để ngủ hoặc là lắp chuông gió dạng pha lê ngăn giữa hướng đầu giường và cửa cũng là 1 giải pháp để hóa giải.

- nếu như đầu giường đặt sát cửa sổ hoặc ánh nắng chiếu vào đầu giường thì phong thủy gọi là “Hung Quang”. Đầu giường bị nắng chiếu vào thường gây cho bạn hay cáu kỉnh , nóng nảy; những nguồn sáng mạnh khác chiếu vào đầu giường sẽ tác động ko tốt tới "số đào hoa" của bạn. Tốt nhất nên thay đổi vị trí đầu giường. Nếu không được có thể đan giấy kính lọc phản quang , sau chậm triển khai mắc rèm che nắng cho đầu giường của bạn cũng là một biên pháp để hóa giải.

NỘI THẤT GO HOME

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon