Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Đánh giá thêm về phong thủy nhà tắm

Tags

Nhà vệ sinh là nơi chẳng thể thiếu trong các căn nhà. Việc đặt nhà vệ sinh hợp Theo phong thủy là rất quan trọng . Năng lượng và các thời cơ tốt của gia chủ sẽ vào nhà qua cửa chính. Nhưng nếu như nhà vệ sinh đặt thẳng cửa ra vào, thời cơ của bạn có thể sẽ trôi đi hết. vì vậy , hãy thường xuyên đóng cửa nhà vệ sinh và nắp bồn cầu trùng hợp tiêu dùng.vì nó là nơi hôi hám sẽ ảnh hưỡng rất to sở hữu chúng ta vì thế chúng ta cần hiểu biết 1 số điều sau đây:

- Nhà vệ sinh không nên đặt ở những hướng tốt của ngôi nhà (hướng phải chăng xét theo tuổi và mệnh).vì làm như thế tự mình phá đổ vỡ hướng tốt của mình. Thay vào đó , nên đặt nhà vệ sinh ở vị trí ko dễ trông thấy , ko nằm trong tầm mắt của bạn và đặt ở những hướng xấu và những góc ko vuông vắn (góc nhọn) của mảnh đất. Điều này vừa làm cho đẹp cho căn nhà và theo phong thủy thì rất khả quan cho gia chủ.

- Tuyệt đối không nên đặt nhà vệ sinh ở trên đầu bếp nấu, vì đây là điều đại kỵ.

- khi mới mẫu mã một căn nhà mới, hoàn toàn mang thể bên ngoài 1 nhà vệ sinh có màu sắc và vị trí lý tưởng. Gam màu sáng là sự tuyển lựa ấn tượng nhất, để thích hợp mang phong thủy. Ánh sáng thiên nhiên cũng rất quan yếu . mang thể thiết kế thêm các chân nến và đèn treo tường để thắp sáng những bức tường và những góc phòng khuất tất .

- không đặt nhà vệ sinh ở vị trí thẳng lối ra vào. Theo phong thủy, thông thường lối ra vào của 1 ngôi nhà là nơi sự nghiệp và những cơ hội tới có bạn. Nhưng ví như nhà vệ sinh nằm thẳng cửa, cơ hội ấy sẽ giảm đi hồ hết .
- ví như nhà bạn có hai tầng thì nhà vệ sinh không nên đặt ở lối đi chính, trên đường dẫn lên tầng.


mang những ngôi nhà đang ở hoặc vừa xây dựng xong, sẽ khó sở hữu thể thay đổi vị trí của nhà vệ sinh, nhưng bạn mang thể làm cho giảm các tác động xấu của việc đặt nhà vệ sinh sai nhờ những nguyên tắc phong thủy thuần tuý sau đây.

- Nhà vệ sinh sở hữu phổ thông ánh sáng, và được thông gió thấp và sạch sẽ là các yếu tố rất quan yếu cho 1 nhà vệ sinh hợp phong thủy.

- nếu nhà vệ sinh đặt ở vị trí giữa nhà (vị trí phồn thịnh nhất), hãy tiêu sử dụng 1 tấm gương lớn trong nhà vệ sinh hoặc đằng sau cửa. Tấm gương này sẽ giúp lấy lại các năng lượng thấp và cũng tạo nên sự phản ánh, giúp gia chủ đón nhận các điều rẻ .

không nên để nhà vệ sinh bẩn, ẩm thấp hoặc các vật dụng rò rỉ nước. Cần phải vệ sinh ko gian này thường xuyên. ví như bồn cầu hay lavabo bị rò nước, điều ngừng thi côngĐây có thể khiến tiền nong của bạn mất dần, thành ra cần sang sửa ngay các chỗ rò rỉ đấy .

- một phương pháp khác để giữ lại các thời cơ tốt và sự hưng thịnh vượng cho gia chủ là đặt 1 viên đá thạch anh hoặc 1 lọ hoa tuoi trên két nước của bồn cầu hoặc trên bất kỳ cái kệ nào đấy trong nhà vệ sinh. lúc thêm nhân tố Thổ trong phong thủy, bạn cũng sẽ điều chỉnh được Thủy lưu thông trong căn nhà mình. Nên tậu 1 tấm thảm màu đen hoặc đỏ đặt trong nhà vệ sinh sẽ là 1 sự kiểm soát an ninh rẻ nhất cho sự ấm no. Hãy chọn những gam màu như xám nhạt, kem và xanh dương nhạt cho không gian này. giả dụ phòng tắm của bạn đặt ở vị trí vàng của ngôi nhà, nên sơn màu đỏ. yếu tố lửa (Hỏa) sẽ làm nâng cao thu nhập cho bạn và do vậy sẽ giảm bớt những ảnh hưởng xấu đến sự no ấm của gia đình gia chủ.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon