Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Muốn hôn nhân bền lâu, đừng phạm 8 lỗi phong thủy phòng ngủ này

Tags

Một số nguyên tố tưởng như thuần tuý trong phòng ngủ cũng ảnh hưởng lớn tới tình cảm vợ chồng.

Bốn loại xung sát từ cánh cửa phòng ngủ thường dễ phạm phải nhất

Cửa phòng ngủ đối diện mang cửa phòng khách

Bên trong phòng khách là không gian khá hỗn tạp, nói hỗn tạp ở đây là do phòng khách thường tiếp đãi đa dạng người, lại được trưng bày hơi rộng rãi đồ vật khác nhau. Hơn nữa, thường nhật phòng khách đặt ở “trung cung” (tức vị trí trung ương trong cửu cung).

Vì thế , ví như cửa phòng ngủ của bạn mẫu sản phẩm đối diện với phòng khách, tức là trong khoảng phòng khách với thể nhìn trực diện thẳng vào phòng ngủ sẽ khiến con người khó ngơi nghỉ phải chăng , các trường khí bên ngoài dễ thâm nhập vào không gian tây riêng gây nhiễu trong khoảng trường, chưa nhắc những trường khí xấu (còn gọi là các dòng tà khí) lâu ngày sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe, vận thế chủ nhân, đặc trưng vợ chồng dễ bất hòa, bàn cãi , bị người thứ ba xen vào phá hoại tình cảm.

Cửa phòng ngủ đối diện với cửa nhà bếp

Nhà bếp là nơi thường có phổ quát khí nóng lẫn ẩm ướt , ngoài ra còn sở hữu đa dạng mùi hẩu lốn và cả uế khí. Dưới sự đối lưu của ko khí, giả dụ cửa phòng ngủ lại đối diện mang nhà bếp sẽ hết sức làm nhiễu trường khí cường thịnh vượng bên trong chốn nghỉ ngơi.

Phòng ngủ thường được sắp đặt ở các vị trí may mắn, có lợi, một khi bị trường khí xấu quấy nhiễu sẽ khiến tài vận gia chủ bị giảm xuống, những thành viên trong nhà ko được hòa thuận.


Cửa phòng ngủ đối diện có nhà vệ sinh

Khỏi phải kể , các trường khí xấu từ nhà vệ sinh sẽ gây bất lợi to lúc “xung” vào cửa phòng ngủ. Nơi rộng rãi uế khí và ẩm thấp nhất trong nhà ở chỉ nên mẫu mã ở các vị trí xấu để tương trợ hóa giải sát khí, còn nơi ngơi nghỉ riêng tây như phòng ngủ thì không nên để cửa đối diện sở hữu nhà vệ sinh. thực tế rất ít lúc phạm xung sát này nhưng vẫn không dòng trừ trường hợp này.

Cửa phòng ngủ đối diện có những cửa phòng khác

với nhà sở hữu trong khoảng 2 phòng ngủ trở lên thường dễ phạm chiếc xung sát này, đặc biệt là khi 2 phòng ngủ kiểu dáng cửa đối diện với nhau.

những người ngủ nghỉ trong những phòng ngủ khác nhau luôn mang trường khí ko giống nhau, 1 lúc hai cửa phòng đối diện thì trường khí mạnh sẽ gây áp chế trường khí yếu hơn, dễ hình thành thế tương khắc, khiến cho các thành viên trong nhà thường bất hòa, xung đột, thậm chí là gia đình đổ vỡ .

những yếu tố tưởng như đơn thuần bên trong phòng ngủ mang thể ảnh hưởng xấu hôn nhân và hạnh phúc

Phòng ngủ trưng bày quá phổ quát hoa fake

Đặt hoa trong phòng ngủ vốn đã rất dễ “chiêu gọi” đào hoa tới , mang người độc thân thì mang thể mang tác dụng một mực trong việc kiếm tìm nhân duyên.

tuy nhiên , mang người đã sở hữu gia đình, nhất là phòng ngủ của vợ chồng nếu trưng bày hoa và đặc thù là sử dụng hoa fake thì rất dễ xuất hiện kẻ thứ ba phá hoại tình cảm, khiến cho vợ chồng gượng nhẹ vã liên tục, mỗi người dễ nảy sinh quan hệ ngoài luồng.


Phía Tây Bắc phòng ngủ sở hữu nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh là nơi rộng rãi uế khí và ko sạch sẽ, vốn với gần như trường khí xấu. nếu phía Tây Bắc của phòng ngủ kiểu mẫu nhà vệ sinh sẽ dẫn đến người đàn ông trong gia đình gặp phổ thông đào hoa, dễ phát sinh tình cảm sở hữu người khác phái bên ngoài, tác động tới tình cảm vợ chồng và hôn nhân thậm chí với thể vỡ vạc .

Nhà vệ sinh trong phòng ngủ mang tới hai cửa

phổ biến người vì lý do dễ dàng hoặc phá cách mà mẫu mã nhà vệ sinh trong phòng ngủ theo kiểu 2 cửa. Kỳ thực, bố cục này khôn xiết không rẻ vì dễ khiến nam chủ sở hữu trong nhà tâm tư bất định, dễ sinh lòng nghiêng ngả và bội nghịch .

Giường ngủ hướng về vị trí xấu

thường nhật hướng của giường ngủ ko nên đặt hướng ra cửa hoặc hướng về phía nhà vệ sinh. nếu đặt giường ở những vị trí xấu tương tự sẽ làm cho nhiễu từ trường của chủ sở hữu , tình cảm vợ chồng dễ xung đột và càng ngày càng thờ ơ , hạnh phúc hôn nhân khó trong tương lai .

Màu sắc phòng ngủ cũng rất quan trọng

bình thường nếu muốn giữ gìn tình cảm vợ chồng thì không nên mẫu sản phẩm phòng ngủ với hơn phân nửa không gian là màu hồng hoặc xanh lam.

duyên do là do những gam màu này dễ khiến vợ chồng gặp quá đa dạng đào hoa, trong chậm triển khai có cả đào hoa xấu, khiến cho vợ hoặc chồng dễ sở hữu bồ bên ngoài, đôi bên nghi ngờ lẫn nhau, cuộc sống hằng ngày phát sinh phổ quát tranh chấp .

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon