Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Các lưu ý cần nhớ khi mẫu sản phẩm nhà cho người mệnh Thủy

Tags

Khi trang trí , kiểu mẫu nhà cần lưu ý đến mệnh của gia chủ để đem lại may mắn, hưng vượng vượng cho cuộc sống của cả gia đình.

Lựa chọn hướng nhà

Hướng Bắc là hướng phù thống nhất mang người mệnh Thủy. Mệnh Thủy thuộc Đông tứ mệnh nên hướng thuộc Đông tứ trạch như Nam, Đông Nam cũng là các hướng tốt nên lựa chọn . những hướng cửa của phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách hay phòng bếp nên lựa theo những hướng này để hình thức , sắp đặt không gian.

Người mệnh Thủy nên chọn hướng Đông, Đông Nam, Bắc làm hướng của cửa chính, cửa phòng khách, phòng bếp hoặc phòng ngủ.

Chọn màu sắc cho ko gian

Màu sắc của ngôi nhà không đơn giản là chọn một đôi gam màu mê say , chọn màu theo thiên hướng mà những màu sắc được lựa chọn cần phải hài hòa mang mệnh chính của gia chủ. Bởi lúc chọn được màu sắc hợp Ngũ hành, trường khí trong nhà và vận khí của mỗi người sẽ được cân bằng, mang lại các may mắn, điềm lành và tiện dụng trong cuộc sống cho mọi người.

Nên chọn màu của bản mệnh làm màu nền như xanh da trời, xanh biển, xanh ngọc...

Màu tương sinh với bản mệnh như trắng, ánh kim... làm cho màu nhấn mang đến phổ biến may mắn, hưng thịnh vượng cho không gian của người mệnh Thủy.
Có người mệnh Thủy thường tương ứng sở hữu các nguyên tố liên quan tới nước. thành ra bạn cũng sở hữu thể chọn lựa màu của chính bản mệnh của Thủy là xanh biển, xanh ngọc, xanh da trời đậm và đen.
Không những thế , bạn sở hữu thể chọn lựa màu tương sinh mang bản mệnh ấy là Kim sinh Thủy, màu chủ đạo của mệnh Kim là trắng, vàng và những sắc ánh kim. những gam màu khác cũng có thể hài hòa, đan xen có các màu cân xứng , tương sinh. Nên hạn chế các màu thuộc mệnh Thổ như nâu, vàng nâu, cam đất, nâu đất...

giảm thiểu lựa chọn màu nâu, nâu vàng, nâu đất, vàng đất trong những ngôi nhà của người mệnh Thủy.

Chọn lọc nội thất và phụ kiện

những không gian của người mệnh Thủy có thể tuyển lựa nội thất mang chất liệu trong khoảng kim loại, những chiếc với tính đề đạt như thủy tinh, gạch kính... để đem đến nét đẹp sang trọng , trẻ trung cho căn phòng.
không những thế , yếu tố Thủy cũng nên chú trọng trong việc tuyển lựa thiết bị , phụ kiện trang hoàng như hồ nước, bể bơi bên ngoài căn nhà hoặc tiểu cảnh, bể thủy sinh, bể cá bên trong căn phòng.
không những thế, để tăng thêm vận khí cũng như tạo vẻ đẹp sang trọng , nổi bật cho không gian, những phụ kiện bằng pha lê như lọ hoa hay những đồ lưu niệm nhỏ xinh bằng pha lê cũng là chọn lọc phù hợp.

những nội thất từ kim khí hay sở hữu sự phản ảnh như gạch kính, gương, pha lê... được lựa chọn trong không gian của người mệnh Thủy.

Bể thủy sinh làm nâng cao thủy khí đem đến phổ thông may mắn, tài lộc cho người mệnh Thủy.
Theo lời khuyên của các nhà phong thủy, bạn nên chọn màu của mệnh Thủy làm cho màu nền cho không gian chính hoặc phòng ngủ. Màu của mệnh Kim làm cho màu nhấn cho ko gian. bên cạnh đó có thể đan xen các gam màu khác nhằm tạo sự cân bằng liền mạch về màu sắc để mang lại  nét đẹp hài hòa , ấn tượng cho ngôi nhà.

Màu đen là màu của Thủy nhưng ko nên lựa chọn làm màu nền, chỉ nên chọn làm màu nhấn để tạo sự thăng bằng màu sắc nhu yếu cho ko gian.
lúc lựa chọn vật dụng trong nhà, bạn nên chọn các đồ vật có hình trụ, hình tròn hay hình lượn sóng, tránh các vật dụng có hình sắc nhọn thuộc Hỏa không phải chăng cho mệnh Thủy.

giảm thiểu các nội biến sắc nhọn gây hỗn loạn trường khí, khắc với mệnh Thủy.
bên cạnh các bể cá hay hồ nước, người mệnh Thủy cũng mang thể trồng cây trong nhà bởi theo thuyết Ngũ hành, Thủy sinh Mộc. Mộc cũng tương trợ 1 phần rất nhỏ cho Thủy.
bởi vậy , bạn nên chọn các chiếc cây thủy sinh, cây trồng trong nước hay cây chứa phổ biến nước để thăng bằng trường khí và vận khí như dương xỉ, xương rồng tròn, thường xuân, trúc phú quý, đại tướng quân, thủy quỳ, lục thảo trổ... Nên hạn chế các trang bị làm cho từ đất như gốm, sứ hay sỏi, đá khiến cuộc sống của mọi người trong gia đình bị ảnh hưởng lớn.

Nên trồng cây trúc phú quý trong phòng khách hay phòng ngủ của người mệnh Thủy.
Hoặc trồng cây đại tướng quân, thủy quỳ, xương rồng, thường xuân giúp căn phòng của người mệnh Thủy được cân bằng và hài hòa hơn.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon