Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Những điều cần biết lúc bố trí phòng ngủ cho người cao tuổi

Tags

Phòng ngủ cho người đứng tuổi với thể theo phong cách cổ điển hoặc tiên tiến và nên sử dụng các gam màu trầm ấm nhẹ nhàng .

Vị trí phòng ngủ của người già trong nói chung ngôi nhà, căn hộ được xếp đặt như sau:

Vị trí phòng ngủ

Ví như là nhà riêng, phòng của ông bà, cha mẹ dành đầu tiên bố trí ở tầng 1 , giảm thiểu phải leo thang, dành đầu tiên bố trí ở khu vực thoáng, với ánh sáng trùng hợp để đảm bảo luôn có không khí tươi mới vào phòng. Phòng bí ko thấp cho sức khỏe, nhất là đối có người cao tuổi .

Sắp đặt nội thất hợp gọn ghẽ , ngăn nắp, giường tủ kê sát tường để tạo lối đi lớn nhất có thể, đặc biệt chú ý giao thông trong phòng vô cùng thuần tuý, mạch lạc, tránh giật cấp, đồ nội thất với chiều cao vừa phải giảm thiểu việc mang lấy đồ.


Màu sắc phòng ngủ luôn là nâu, be vàng phù hợp với người già

Vật liệu tiêu dùng trong phòng ngủ

Nguyên liệu tiêu sử dụng cho phòng ngủ người cao tuổi nên là vật liệu thân thiện như gỗ, giấy dán tường… giảm thiểu tiêu dùng kim khí , nhựa, gương, kính. ưu tiên sử dụng sàn gỗ, ít trót lọt trượt, tạo cảm giác rét mướt , thấp cho sức khỏe.

Không những thế , giường ngủ nên chọn gỗ tự dưng để tốt cho sức khỏe của người già . mẫu mã giường ngủ cũng phải lưu ý không nên ngoại hình quá cao gây khó khăn lúc leo lên, leo xuống và thức dậy lúc đêm hôm.

Ánh sáng phòng ngủ

Chiếu sáng cũng là nhân tố cần được để ý bậc nhất trong ngoại hình phòng ngủ cho người cao tuổi. Thiếu ánh sáng với cảm giác u tối , bí bách dễ làm cho người cao tuổi sở hữu cảm giác cô đơn, trầm cảm gây phổ biến vấn đề bất lợi về sức khỏe.

Ko chỉ thế, người cao tuổi nhãn quan giảm sút, chiếu sáng không đủ đi lại cạnh tranh, dễ ngã và càng làm cho suy giảm thị giác. Ánh sáng cũng không nên quá nhiều , gây chói sáng. Ánh sáng sử dụng nên là ánh sáng vàng nhẹ, tạo cảm giác rét mướt .


Ánh sáng trong phòng ngủ của người già luôn được dành đầu tiên lấy nguồn sáng bỗng dưng .

Màu sắc phòng ngủ

Màu sắc nên dùng các gam màu trung tính như nâu, be, vàng nhạt… để tạo cảm giác ấm áp , yên lặng . các màu sắc tươi sáng, ranh con không nên tiêu sử dụng vì không đáp ứng sở hữu tâm lý người già, cũng như dễ làm cho người già bị hoa mắt và dễ gây bệnh về huyết áp.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon