Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Những mẫu bàn phấn đẹp bạn nên sắm ngay

Một trong những vật dụng không chỉ giúp bạn tôn vinh vẻ đẹp bản thân, mà còn tạo điểm nhấn ấn tượng cho nội thất phòng ngủ của bạn chính là chiếc bàn phấn đẹp. Ngày hôm nay, hãy cùng Go Home tìm hiểu, top những thiết kế bàn trang điểm đẹp nhất năm 2017 mà bạn nên mua ngay.

1. Bàn phấn gương lật


bàn phấn
Bàn phấn dạng gương lật không chỉ giúp cô chủ tiết kiệm không gian đựng đồ bằng cách để hết những vật dụng trang điểm xuống ngăn tủ phía dưới, mà còn có thể tận dụng như một nơi làm việc và học tập hữu ích. 

Không chỉ có vậy, các thiết kế bàn phấn trang điểm hiện đại gương lật ngày nay còn được ra đời với nhiều mẫu mã hiện đại, đa dạng, đáp ứng được nhu cầu về guu thẩm mỹ và thời trang của hầu hết những cô nàng khó tính.

2. Bàn phấn hai cánh


bàn phấn
Nếu như bạn muốn không gian căn nhà của mình nhìn có cảm giác thoáng đãng và sáng sủa hơn, hãy chọn những mẫu bàn trang điểm hai cánh, bạn có thể chọn loại gương tròn hoặc gương chữ nhật, nếu bạn là cô nàng yêu phong cách vintage cổ điển, hãy chọn gương tròn, còn một cô nàng với phong cách hiện đại, thời thượng thì sẽ hợp với những mẫu gương chữ nhật. 

Bên cạnh tác dụng làm sáng và rộng cho phòng, những mẫu thiết kế này còn giúp bạn trang điểm sắc nét và rõ hơn, nhờ sự hỗ trợ của hai tấm gương hai bên, giúp lấy đủ độ sáng và bạn còn có thể nhìn thấy rõ hơn các đường nét khuôn mặt, từ đó biết cách trang điểm sao cho tôn lên vẻ đẹp đường nét trên khuôn mặt của bạn.

3. Tủ phấn có ngăn kéo


bàn phấn
Cũng có tác dụng hiệu quả đáng kể trong việc tiết kiệm không gian, các mẫu bàn phấn hiện đại tích hợp ngăn kéo thường có kiểu dáng khá thời thượng và hiện đại, rất ăn rơ với những cô nàng cá tính, mạnh mẽ và tự lập.

4. Tủ phấn treo tường


bàn phấn
Nếu bạn muốn tiết kiệm không gian tối đa nhất có thể, hãy chọn những mẫu bàn trang điểm treo tường, bởi bạn sẽ chẳng cần lo lắng nó chiếm dụng một khoảng không gian đáng kể trong nhà, bởi toàn bộ phần bàn trang điểm đã được treo gọn ghẽ lên tường, chẳng tốn chút không gian hay diện tích dưới đất nào.

Với các mẫu tủ phấn thời trang này, bạn hãy trang trí thêm xung quanh nó những đồ "trang sức" giúp tạo điểm nhấn khác như: đèn, ruy băng, lọ hoa hay những hình dán mang đậm phong cách của chính bạn.
Vừa rồi là 4 mẫu tủ trang điểm hot nhất mà bạn nhất định nên mua, ngoài ra, hãy tham khảo thêm các mẫu bàn trang điểm hiện đại khác tại đây, để có thêm sự lựa chọn đa dạng cho mình.

2 nhận xét

avatar
xem

Các mẫu bàn phấn phía trên đẹp quá, nếu mọi người muốn mua những sản phẩm bàn phấn đẹp mới nhất trong năm 2017 thì có thể xem tại đây

avatar
xem

Các mẫu bàn phấn nhìn đẹp quá, mọi người có thể xem thêm nhiều mẫu sản phẩm đẹp tại link https://bellasofa.vn/noi-that-gia-dinh/ban-phan


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon