Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Bỏ ra một số tiền lớn mua căn hộ nhưng lại rước bực do không thể mở cửa ôtô vì garage quá hẹp

Tags

Bỏ ra một số tiền to đầu tư căn hộ nhưng cặp vợ chồng này phải rước bực mình vì garage ngoài trời của gia đình hẹp đến mức chỉ vừa đủ chỗ đỗ xe còn người lái sẽ chẳng thể mở cửa ra ngoài được.

Chỉ có 1 khoảng hở nhỏ giữa xe và bờ tường.
Anh Paul và chị Zena Jones sống ở thành thị Birmingham (Anh) đã phải lên báo và mạng Twitter để ca cẩm về bãi đỗ xe kỳ quặc của họ. Theo The Sun, garage ngoài trời của gia đình hẹp tới mức chỉ vừa đủ chỗ đỗ xe còn người lái sẽ không thể mở cửa ra ngoài được. Chiều ngang của chỗ đỗ xe này là hai ,26m khi mà diện tích tiêu chí của một garage phải là 3m. Tệ hại hơn là trên bức tường của garage có thêm 1 hộp điện nên khu vực này càng chật chội. Bãi đỗ của nhà láng giềng rộng hơn hẳn với chiều ngang 2 ,8m. Anh Paul dang tay để diễn tả độ hẹp của khu đất.
Chị Zena đã gửi khiếu nại lên ban điều hành của tòa nhà nhưng vẫn phải chờ đợi giải pháp . &Quot;Chúng tôi đã tố cáo suốt 5 tháng qua. Họ tới đây rà soát 3 lần nhưng mọi chuyện vẫn chưa đi đến đâu. Điều này giống như họ lấy tiền tài bạn rồi bỏ chạy", chị Zena bức xúc. Vào đầu tháng hai , gia đình chị đã chuyển vào ngôi nhà trị giá 116.000 Đô la. Nhưng sau đấy , họ phải sống lâm thời sáu tuần trong nhà của anh trai vì đợi khắc phục chỗ đỗ xe nhưng ko thành. Hiện nay , lúc sống trong nơi ở mới, họ vẫn phải gửi ôtô ở nơi khác. Đại diện ban quản lý thừa nhận sơ sót của mình, gửi lời xin lỗi và hứa sẽ giải quyết .


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon