Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Ngôi nhà 7 sắc cầu vồng vượt trội giữa trọng điểm thủ đô Hà Nội

Tags

Giữa những ngôi nhà cao tầng san sát, ngôi nhà 7 sắc cầu vồng nổi bật giữa lòng thành phố .

Nằm trên đường Thái Hà, ngôi nhà số 70 trở nên vượt trội hơn bao giờ hết giữa các ngôi nhà cao tầng mọc san sát nhau. Ngay trong khoảng phía xa, ngôi nhà này mau chóng được thu vào tầm mắt người tương hỗ bởi màu sắc sinh động của 7 sắc cầu vồng.
những gam màu sắc sỡ: xanh lục, xanh lam, vàng, trắng, hồng, đỏ, tím đều được sơn tỉ mẩn và kỹ càng . Ngay cả các chiếc cửa sổ, ban công, ống dẫn nước hay điều hòa cũng được khoác lên 1 màu áo mới.


Ngôi nhà 70 sơn tông màu xanh thái bình nổi bật trên đường Thái Hà.
Được biết ngôi nhà này sơn lại cách thức đây chưa đầy một tháng. Sau khi khoác lên màu áo mới, chủ ngôi nhà nhận được tất cả lời hỏi thăm từ mọi người. Người dân quanh đó cũng rất thích thú có bức tường màu sắc này.
bác bỏ Hoa – chủ quán nước ở ngay cạnh ngôi nhà vui vẻ chia sẻ: “Nhìn hàng ghế của quán cùng mang bức tường 7 sắc cầu vồng này giống như nhà dòng giáo vậy. Tôi bán nước ở đây từ tháng 10 năm ngoái, lúc ý ngôi nhà này chưa được sơn, mới cách thức đây  1 tháng, ngôi nhà này được sơn lại tường bên ngoài và nhanh chóng thu hút được sự chú ý của mọi người. ai nhìn cũng thích bởi màu sắc rất sặc sỡ và bắt mắt”. Nhìn hàng ghế màu sắc trùng tông có màu sơn tường khiến phổ thông người nhầm tưởng rằng đây là trường măng non.
nếu như nhìn từ xa đa dạng người sẽ nghĩ ngay rằng đây là trường măng non bởi các hàng ghế của quán nước trùng màu sắc sở hữu bức tường được sơn nhưng ko phải đây là một đơn vị gia đình. Theo san sớt của bạn Mai Phương, ca trưởng của doanh nghiệp cho biết các màu sắc này được chị Thảo – chủ cửa hàng ngoại hình . Tông hồng thạch anh và tông xanh thanh bình được chọn lựa là hai tông chính.
“Ở nước ngoài xu thế sơn nhà đa dạng màu sắc đã sở hữu trong khoảng lâu nhưng ở Việt Nam lại chưa sở hữu nhiều , vì muốn tạo điểm nổi bật cũng như sự đột phá, chị Thảo đã lên ý tưởng và thực hành sơn ngôi nhà trong thời gian nhanh chóng . Chỉ 4-5 ngày ngôi nhà đã đổi thay hoàn toàn. Trước đây, ngôi nhà này phủ toàn màu trắng, chỉ với biển là màu xanh còn bên trong vẫn là bề ngoài  từ năm ngoái”, bạn Mai Phương chia sẻ .
Bạn Mai Phương cũng san sớt thêm, tuy không học về nghệ thuật, kiến trúc nhưng chị Thảo đã tự phối màu sắc cho ngôi nhà mà ko  thuê họa sĩ nào. Mọi người nhìn thường nghĩ màu sắc này là phối ngẫu hứng nhưng thực chất chúng đều mang quy luật phối cố định . các gam màu nóng được tiêu dùng nhằm giúp ngôi nhà nổi bật hơn. gần đến , 1 cơ sở vật chất nữa của đơn vị cũng sẽ được chị Thảo khiến mới như thế này. Ngôi nhà số 70 vượt trội giữa phố Thái Hà. các khuông cửa sổ ma lanh sắc màu. Ngay cả tuyến phố ống nước cũng được sơn chu đáo .


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon